ภรรยา ไมเคิล เผย 2 เดือน กับมรสุมลูกใหญ่ ต้องปิดบังความอ่อนแอ

ครอบครัวยังทำใจไม่ได้สำหรับ ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล น้องชายของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จากไปด้วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหารหลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียงแค่ 2 เดือน แต่จนกระทั่งวันนี้ทุกคนในครอบครัวต่างก็ยังทำใจไม่ได้ รวมไปถึง เรมี่ ภรรยาของไมเคิลเอง ล่าสุดเรมี่ได้เผยข้อความเศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“เกือบ 2 เดือนที่ฉันต้องปิดบังและอดทนเพื่อไม่ให้ใครได้เห็นความอ่อนแอ และสู้พร้อมๆ ไปกับคุณ ไม่เคยคิดที่จะประกาศให้โลกได้รู้ว่าฉันเศร้าโศกเสียใจมากแค่ไหน ต้องทำตัวว่าเหมือนไม่เกิดอะไร จนวินาทีสุดท้าย เราได้สู้มาสุดทาง ฉันรู้ว่าคุณสู้มากแค่ไหน พยายามที่จะหายใจมากแค่ไหน คุณร้องเรียกชื่อลูกชาย เมซั่น ก่อนที่จะได้ใส่ท่อช่วยหายใจ แล้วก็สู้มาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน และแล้วคุณก็จากไป ไม่ได้เอ่ยแม้แต่คำร่ำลา แต่ทุกครั้งที่ฉันมองคุณ ฉันรู้ว่าคุณต้องการอะไร”

“มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันไม่เคยคาดคิดได้เลยว่า วันหนึ่งพายุลูกใหญ่ที่สุดในชีวิตได้โหมกระหน่ำเข้ามาทดสอบความแข็งแกร่งของชีวิตและจิตใจของฉัน ในวันที่รู้สึกเหมือนยืนเพียงลำพัง น้ำตาไหลได้แทบทุกเวลา กับความเศร้า หดหู่กับสิ่งที่เข้ามา จะมีใครสักกี่คนที่จะเก็บความรู้สึก ซ่อนความอ่อนแอ ไม่ให้ใครได้เห็น เพราะทุกคนที่มองเรานั้น มองไปในทางเดียวกันว่าผู้หญิงคนนั้นช่างเข้มแข็งและยืนอยู่ได้อย่างไรในวันที่พายุลูกใหญ่พัดเข้ามาในชีวิตเธอขนาดนี้ ฉันได้แต่จ้องมองคนนี้… สามี และมองคนๆ นั้น… ลูกน้อย แล้วบอกตัวเองว่านี่เรามาถึงจุดๆ นี้ได้อย่างไร จุดที่คำว่าจะเอาไฟมาเผา หรือยิงปืนเข้าที่อกฉัน ฉันจะไม่มีความกลัว หรือความเจ็บปวดใดๆ เพราะจากนี้ไป จะไม่มีอะไรที่มาทำให้ฉันกลัวได้อีก ฉันรู้ในใจ…ว่าฉันจะรักษา… หรือปล่อยเขาไปจากชีวิต”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ramiellie