โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พูดเรื่องแต่งงาน ไบรท์ พิชญทัฬห์

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักและเหมาะสมกันมากๆเลย สำหรับ นักร้องหนุ่มมากฝีมือ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และแฟนสาวผู้ประกาศข่าว ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่มักจะมีโมเม้นท์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ จนใครหลายๆคนต่างก็พากันลุ้นว่า เมื่อไหร่ทั้งสองคนจะมีข่าวดีออกมาให้ได้เห็นกันสักที

ซึ่งล่าสุดทางด้านฝ่ายชายอย่าง หนุ่มโต๋ ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นเรื่องงานแต่งงานแล้วจ้า โดยเค้าเผยว่า  ถ้าถึงเวลาแล้วจะบอก ขอบคุณที่ทุกคนให้กำลังใจและลุ้นตลอด หลายคนอยากเห็นงานแต่งคู่เรา ก็ไม่ได้กดดันอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามช่วงเวลาชีวิตวัยและการทำงาน รับมีคิดแพลนไว้บ้าง

เดี๋ยวถ้าพร้อมจะเล่าให้ฟังทีเดียว ซึ่งเรื่องแต่งงานไม่ได้มองว่าต้องจัดใหญ่ เป็นเรื่องของตัวเอง ผู้ใหญ่ที่เคารพ และเพื่อน มากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันไกลถึงขนาดนั้น รับช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนัก แต่ก็มีเวลาเจอปรึกษาอัพเดทกันตลอด

ส่วนเวลาไปงานแต่งคนอื่นทำให้มีโมเมนต์อยากแต่งแล้วบ้างไหม ก็ไปมาเยอะ หลายงานมาก ไปร่วมแสดงความยินดีกับเขามากกว่า มองเรื่องแต่งงานเป็นช่วงเวลาของชีวิตแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน โดยทางครอบครัวก็พูดอยากมีเด็กเล็กๆ อยู่ในบ้านอยู่แล้ว ช่วงนี้เราก็ทำงาน มีความสุข สนุกสนานอยู่ ย้ำชัดขอบคุณที่เป็นกำลังใจ คอยถามเรื่องแต่งงานอยู่ตลอด ถ้าถึงเวลาจะบอกให้ทราบกันแน่นอน

ชมภาพเพิ่มเติม

 

 

 

 

ข้อมูล daradaily