เปิดใจ ลิฟท์ สุพจน์ หลังเมียให้เงินใช้ วันละ 80 บาท

เรียกได้เลยว่าเป็นพ่อบ้านใจกล้าอีกคนเลยละจ้า สำหรับ นักแสดงหนุ่ม ลิฟท์ สุพจน์ ได้เปิดเผยเรื่องครอบครัวชีวิตคู่กับภรรยา ให้กับเพื่อนรักที่สนิทกันมากๆอย่าง นักแสดงหนุ่ม ออย ธนา ได้ฟัง พร้อมกับระบายความอึดอัดใจร่ายยาว ภรรยาของตัวเองนั้นให้เงินใช้วันละ 80 บาทเท่านั้น

แต่ต้องบอกเลยว่ามาพีคเอาตคอนจบมากๆ ซึ่งหลังจากนั้นทางอินสตาแกรมของออย ธนา ก็ได้ออกมาโพสต์แชท พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า บางทีเพื่อนก็ทำได้แค่รับฟัง เรื่องของคนในครอบครัว ให้เค้าคุยกันเอง ออกมาทำงานเดวกูเลี้ยงข้าวนะ… #สงสารเพื่อนจับใจ #ไม่โดนกับตัวคงไม่รู้ห้ามขำเพื่อนผมนะ

และล่าสุดก็ได้มีสื่อหนึ่ง ได้ออกมา ถามลิฟท์ถึงประเด็นดังกล่าวว่าจริงมั้ย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง เป็นแชทที่พูดคุยกันกับ ออย ธนา เป็นแค่เพียงการระบายความในใจ ตามประสาพ่อบ้านเท่านั้น ในกลุ่มไลน์ของเราก็จะมีการส่งมุก ตบมุกตลกกันตลอด ซึ่งไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต ขนาดแม่ยายทราบข่าวยังโทรศัพท์มาถามเลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ คือ เราก็แค่คุยกับเพื่อนสนุกๆ นันแหละ จริงๆ เราเป็นพ่อบ้านใจกล้าอยู่แล้ว จะไม่ยอมภรรยาง่ายๆ หรอก (ยิ้ม)

แต่เอาเข้าจริง เงินทุกบาท เราก็ให้ภรรยาเป็นคนเก็บหมด จะใช้จ่ายอะไรก็ต้องปรึกษาภรรยา อะไรที่ทำให้ภรรยาสบายใจเราก็ทำหมด ถ้าภรรยามีความสุข เราก็จะอยู่อย่างมีความสุข ถ้าเมื่อไหร่ภรรยาเราเครียด เท่านั้นล่ะ ชีวิตเราก็จะเครียดตาม

.

ข้อมูล jarm