มาร์กี้ ตอบดราม่า อุ้มลูกชาย มากกว่า ลูกสาว

เกิดมาประเด็นอีกขึ้นมาจนจาก สำหรับครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มไฮโซ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนมีความเห่อและหลงลูกสาวและลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาเป็นดราม่าเบาๆขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตต่างสงสัยว่าทำไม คุณแม่มาร์กี้ถึงเลือกอุ้มแต่ น้องมีก้า ลูกชาย ทำไมไม่อุ้ม น้องมีญ่า บ้างเลย จากหลายๆ คนได้แสดงความเห็นมาในมุมต่างๆ

โดยล่าสุดคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นเรื่องการอุ้มลูกที่เกิดขึ้นว่า มีก้าร้องไห้แต่จะอยู่กับแม่ ส่วนน้องมีญ่าอยู่กับตัวเองได้  เล่นกับตัวเองได้ เล่นคนเดียวได้ แต่มีก้าไม่ได้เลย ต้องตัวติดกับแม่ตลอด พี่เลี้ยงก็ไม่เอา เพราะว่ามีก้าเคยเปลี่ยนพี่เลี้ยงแล้ว พอพี่เลี้ยงคนแรกออกไป มีก้าก็ไม่เอาใครอีกเลย 

ส่วนทางด้านพ่อป๊อกก็ออกมาเผยต่ออีกว่า  เพราะมีก้าเคยมีพี่เลี้ยง คือตอนแรกลูกมีพี่เลี้ยงคนละคน พี่ยุก็ประจำอยู่กับมีญ่าตั้งแต่เกิด ส่วนพี่เลี้ยงมีก้ามีเหตุผลที่ต้องไป มีก้าก็คงรู้สึกว้าเหว่ไปเลย หาพี่เลี้ยงไม่เจอ คนที่เคยอาบน้ำให้ อุ้มมีก้าเข้านอน เห็นลูกมองหาพี่เลี้ยง ป๊อกก็รู้สึกสงสารลูก ช่วงนั้นมาร์กี้เรียกลูกชายเลยว่าดราม่าบอย น้องมีก้าก็เลยติดพ่อแม่มากเป็นพิเศษ 

ข้อมูล sanook