อดีตสะใภ้ นก สินจัย เผยหย่ากันจริง ยอมรับแต่งงานเพราะท้อง

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ สาวสวยดีกรีนางงาม ลินดา เชอมิด์ท อดีตสะใภ้ ของ นักแสดงมากฝีมือ นก สินจัย ได้มาออกรายการ เรื่องลับมาก โดยมี ดร.เสรี วงษ์มนฑา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเธอเองก็ได้ออกมาเปิดใจถุงประเด็นต่างๆที่หลายคนแอบสงสัย กับข่าวที่เธอเลิกรากับอดีตสามี ดอม พรีดนย์

โดยเธอเองได้ออกมาเผยว่า เราทั้งคู่หย่ากันแล้วจริงๆ  เราทั้งคู่เจอกันตอน อายุ 20 ต้นๆ ซึ่งหลังจากนั้นเราก็ได้แต่งงาน ซึ่งตอนแต่งหนูก็มีน้องจริงๆ ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมา ครอบครัวฝ่ายชายก็ดูแลเธอดีมาก ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน ในมุมมองลินดา ด้วยความที่เรายังเป็นเด็กวัยรุ่นทั้งคู่ดีกว่า เรามีอะไรที่ต้องทำกันเยอะ พออยู่ในโมเมนต์ที่ต้องสร้างครอบครัว และมีน้อง ก็ค่อนข้างผิดคอนเซ็ปต์ในวัยของเรา

ส่วนในเรื่องของการเลี้ยงดูลูก เราก็ แบ่งเป็นวันค่ะ เพราะตอนนี้ลูกชายหนูอยู่โรงเรียน ซึ่งโรงเรียนอยู่ในหมู่บ้านคุณพ่อคุณแม่ ก็แบ่งกันจันทร์-พุธ-พฤหัส หนูวีคเอนท์ ช่วงนี้หนูทำงานเยอะ ท่านก็ช่วยซัพพอร์ต เดี๋ยวพ่อกับแม่ดูแลเอง วันนี้ก็บอกว่าลินดาไปออกรายการ เดี๋ยวพ่อกับแม่รับ-ส่งลูกให้นะ

และในส่วนของความสัมพันธ์กับครอบครัวฝ่ายโน้น เธอก็ยืนยันว่า  ดีเลยค่ะ วันแรกดียังไง วันนี้ก็ดีอย่างนั้น และก็ยืนยันอีกว่า สาเหตุที่เลิกรา ไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน ว่าแล้วเรามาฟังคลิปเต็มๆกันได้เลยคะ

https://www.youtube.com/watch?v=3-leEC4-DJU

@kapook