กระแต ศุภักษร เผยสามีหวงหนักมากเวลาไปออกกำลังกาย

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สาวสวยสุดแซ่บเลยก็ว่าได้ สำหรับ นักแสดงสาว กระแต ศุภักษร ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว และลูกก็กำลังอยู่ในวัยที่กำลังน่ารักสุดๆเลย

สำหรับ น้องเจ้าขา และ น้องเจ้าคุณ และล่าสุดเธอได้ควงลูกสาวคนโต น้องเจ้าขา มาเปิดใจกลางรายการ คุยแซ่บShow ซึ่งเธอได้ออกมาเล่าเรื่องความน่ารักของลูกๆทั้งสองคน

อีกทั้งยังเผยอีกทาง ทางด้านคุณสามีอย่าง หลุยส์ อาทิตย์ นั่นมีความหวงหนักมาก เวลาเธอจะออกกำลังกาย หรือไปไหนมาไหน สามีต้องมาสแกนชุดทุกครั้ง เรียกได้ว่า หวงสุดเธอเผยว่า ชุดออกกำลังกายผู้หญิงก็ต้องเป็นชุดที่รัด เวลาที่ออกกำลังกายเพื่อดูว่ากล้ามเนื้อเราเป็นอย่างไร

แต่สำหรับสามีกระแต คือโชว์เอวได้ แต่ห้ามใส่แบบบราตัวเดียว และกางเกงที่ห้ามซื้อและห้ามใส่ที่บาง มีการยื่นโทรศัพท์โทรสั่งว่าต้องเป็นแบรนด์นี้เท่านั้น โดยเฉพาะกางเกงใน สามีกำชับเสมอว่าต้องใส่ด้วยทุกครั้ง เนื่องจากปกติแล้วกางเกงออกกำลังกายจะมีซับอยู่ในตัว

แต่สามีไม่ยอม ต้องซื้อที่เลือกให้เท่านั้น ถ้าขัดขืนการใส่เสื้อผ้าที่เขาห้าม คือโกรธทันที  และทุกครั้งก่อนออกจากบ้านไปออกกำลังกาย สามีต้องสแกนชุดทุกครั้ง ทุกจุด ทุกซอก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเป็นชุดเวลาทำงานสามีก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจในส่วนของการทำงาน ว่าแล้วเรามาฟังคลิปเต็มๆไปพร้อมๆกันได้เลยคะ