แอน จักรพงษ์ ลุ้นรักแฟนเก่านางงามจักรวาล ประทับใจในเเรงตื้อ

เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของสาวข้ามเพศเลยก็ว่าได้สำหรับ แอน จักรพงษ์ เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย  เป็นบริษัทให้บริการและจำหน่ายลิขสิทธิ์รายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ซึ่งเธอนั้นได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์

เปลี่ยนจากชายเป็นหญิงแบบไม่หลงเหลือเค้าเดิมของความเป็นชาย ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนเก่าของนางงามจักรวาลพร้อมบทสนทนาที่น่าประทับใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ‘ถามจริงๆทำไมอยากมาอยู่เมืองไทย?’ ดิฉันถามพี่หมีเพราะประทับใจในแรงตื้อข้ามโลก ‘ผมมาเมืองไทยครั้งแรกเพราะตามมาดูแฟนเก่าประกวดและได้นางงามจักรวาลที่นี่ แต่ผมกลับมาเมืองไทยครั้งที่สองก็เพราะคุณคนเดียว’

แอนได้โอกาสเลยยิงกลับว่า ‘แล้วไม่คิดถึงคนเก่าเหรอ? คบกันมาตั้ง 6 ปี….ตอนนี้เขาหมดวาระทางตำแหน่งแล้วก็กลับไป ฟิลิปปินส์แล้วนะ เผื่อไปคืนดีกันใหม่’ พี่หมีรีบตอบกลับแบบไม่ทันคิดว่า ‘สายน้ำไม่ไหลกลับ ทุกอย่างบนโลกเกิดขึ้นย่อมมีเหตุผล คนอย่างคุณคือผู้หญิงมีคุณค่า…ผมชื่นชมในความทะเยอทะยานแบบสู้ไม่ถอยและได้ความสำเร็จที่ทำแล้วเกิดเป็นจริงได้เสมอโดยไม่กลัวอุปสรรคใดๆ คุณคือเหตุผลที่ทำให้ผมรักเมืองไทย…รักอยากอยู่ที่นี่และรักที่จะอยู่กับคุณ’  ดิฉันฟังแล้วไม่ตอบอะไรแค่ยิ้มกลับแล้วบอกพี่หมีให้เข้าไปไหว้พระ และให้คิดดีทำดีก็พอ  #ทีมพี่หมี

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล Anne JKN