ชาคริต เปิดใจหลังคุณแม่เสียชีวิต จากไปอย่างสงบ

เชื่อว่าทุกท่านก็คงจะทราบข่าวสุดเศร้าแล้ว หลัง พระเอกหนุ่มมากฝีมือ ชาคริต แย้มนาม ต้องสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งหลายๆท่านก็คงจะทราบกันดีว่า คุณแม่ของชาคริตนั่นป่วยมาหลายปีแล้ว ซึ่งก็คอยดูแลรักษากันอยู่เรื่อยๆ ท่านก็สู้เต็มที่แล้ว จนเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายๆ วันที่ 22 ธันวาคม 2562 คุณแม่ของชาคริต ก็ได้จากไปลงอย่างสงบ ซึ่งทางด้านพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ก็ได้จัดพิธีรดน้ำศพ คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม ที่วัดยาง อ่อนุช 23 ซึ่งบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติๆและเพื่อนทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมพิธีกันมากมาย

และหลังจากที่พิธีรดน้ำศพ คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม เสร็จสิ้นลง ทางด้าน ชาคริต แย้มนาม ก็ได้ออกมาเปิดใจฝต่อสื่อ หลังจากที่ต้องสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไป ว่า ท่านก็ป่วยมาจะครบ 4 ปีแล้ว ต้องอยู่กับความเจ็บปวดและการรักษาเยียวยามานาน ท่านก็สู้เต็มที่แล้ว เราในฐานะลูกก็ทำที่สุดแล้วเหมือนกันในระยะเวลาที่เรามีเหลืออยู่

เราได้ดูแลกันมา รู้สึกว่าเราทำได้เต็มที่ ก็ดีใจที่เค้าได้เจอหลาน ถึงสภาพร่างกายไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ได้ยินเสียงหลาน หลานได้ยินเสียงย่า

ทุกวันนี้หยิบรูปย่าสมัยสาวๆ หลานยังรู้เลยว่าเป็นย่า เด็กแยกได้ เค้าเข้าใจ เค้ารับในความรู้สึกต่างๆ ที่ย่าให้กับเค้า แม้จะนอนป่วยอยู่ เราก็ไม่อยากให้ท่านทรมาน ก็หลับไปอย่างสงบ

ท่านป่วยมา 4 ปี และเป็นภูมิแพ้เหมือนโรคประจำตัว พอเข้าช่วงอากาศเปลี่ยน เรื่องระบบหายใจก็ติดขัด แล้วมีเศษอะไรไปอุดตัน ทำให้ออกซิเจนขึ้นไปเลี้ยงสมองไม่ทัน เหมือนคนวูบและสลบไปอาทิตย์กว่า ไปอยู่ที่โรงพยาบาล คุณหมอก็ทำเต็มที่จนกว่าเค้าจะไปเอง

ก็ไปอย่างสงบ ก็พาภรรยาพาลูกไปคุย เราเอาพระที่ตั้งใจสร้างให้ไปให้แม่ ก็ไปกราบลา บอกว่าจะเอาพระไปแล้ว รอรับบุญใหญ่ อยู่ๆ หลานก็ขึ้นไปกอด แล้วจูบลงตรงหัวใจของย่าแล้วหยิบพระออกมา กลับมาถึงบ้านได้ครึ่งชั่วโมง โรงพยาบาลก็โทรมาบอกว่าสิ้นแล้ว เราก็กลับไปทำทุกอย่างตั้งแต่เมื่อวาน สิ้นเมื่อวาน

ข้อมูล siamnews