เอ้ ชุติมา ควงเเฟนเด็กเปิดใจเก็บเงินเตรียมขอเเต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสะเทือนวงการเลยก็ว่าได้สำหรับคู่ของ เอ้ ชุติมา กับแฟนเด็ก ฟร้อง ที่ห่างอายุห่างกันถึง 31 ปี ซึ่งฝ่ายชายต้องโดนตราหน้าว่าเป็นแมงดา เกาะผู้หญิง จนเกือบถอดใจไม่ขอไปต่อ ซึ่งทางบ้านของฟร้องฐานะดีอยู่เเล้ว ไม่ได้คิดจะเกาะใคร เอ้คบฟร้องตั้งเเต่ฟร้องอายุ17

ฟร้อง เผยว่า ปรับตัวกันเยอะ แต่ตอนนี้เข้ากันได้หมด ซึ่ง เอ้ บอกว่า ปรับตัวเข้ากับแฟนหนุ่มได้หมดแล้ว เพลงวัยรุ่นก็ฟังได้หมด เต้นได้หมด ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันได้ เรื่องแต่งตัว ฟร้องแต่งเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เตรียมไว้หนวดเคราอีก ไม้เด็ดให้คบกันรอด ต้องรู้จักคำว่าขอโทษ ให้อภัย จะบอกตั้งแต่แรกใครผิดต้องขอโทษก่อน เวลาทะเลาะห้ามออกไปที่อื่น

เอ้เผยเคล็ดลับ คนมีแฟนอายุน้อยกว่าคือ อย่าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเขา เช่น โทรศัพท์ ไอจี อินบ็อกซ์ เขาจะคุยกับเพื่อน ไม่ต้องไปยุ่งเขา เวลาเขาไปเที่ยว ไม่ต้องไปโทรตาม เขาไปสนุก ปล่อยเขาไป ต้องเชื่อใจกัน ส่วนเวลาทำอะไรผิด ร้อง จะหอมแก้มขอโทษ

ฟร้อง ยอมรับเคยเจ้าชู้ คบผู้หญิงทีเป็นสิบคน ตอนนี้ไม่มีแล้ว เอ้ บอกตัวเองก็เคยคุยหลายคน แต่เฉพาะโทรคุยนอกบ้าน ไม่เหมือนฟร้อง มีทั้งคุยในบ้านนอกบ้าน แต่ผู้ชายไม่เสียหาย ส่วนความโรแมนติก ฟร้อง ชอบชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เตรียมไปจัดบิ๊กแมตช์ เกาหลี ญี่ปุ่น ตอนนี้เก็บเงินไปเรื่อยๆ ถึงจุด แต่งงานค่อยว่ากัน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
ขอบคคุณข้อมูล เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ / ที่นี่