ความเปลี่ยนแปลง น้องโนล่าลูกสาวเจนนี่ครบ1เดือนแล้ว

เชื่อได้ว่าไปหลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นางเอกสาวสุดแซ่บ เจนนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งหลังจากที่เธอได้ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ก็จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มันจะมีโมเม้นหวานๆออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่บ่อยบ่อย

หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ว่าตอนนี้สาวเจนนี่กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกอยู่ โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิง มาคอมเม้นท์แสดงความยินดีเพียบ

และเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน2562ที่ผ่านมา เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกพร้อมกับตั้งชื่อว่า น้องโนร่า ณ เพชร ณ ป้อมเพชร ที่ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่มีความเห่อแล้วหลงลูกสาวคนนี้สุดๆซึ้งสาวเจนนี่เป็นคนเลี้ยงลูกเองโดยมีสามีคอยดูแลยังไม่ห่างและล่าสุดได้มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ของสาวเจนนี่ได้ออกมาโพสต์โมเม้นน่ารักของลูกสาวพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ฮัลโหล เทส เทส ค่ะ”

ซึ่งต่อมาทางด้านคุณพ่อมิกกี้ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบคอมเม้นโพสต์ของลูกสาวว่า “Hello baby” แต่ก็ได้มีบรรดาแฟนคลับทั้งหลายต่างเข้ามาคอมเม้นใต้โพสเป็นจำนวนมากและในวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาทุกท่านมาชมภาพน่ารักของน้องหนูได้หลังลืมตาดูโลกใกล้ครบ 1 เดือนเต็มจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนมาชมกันได้เลยค่ะ

.. .

ข้อมูล janienineeleven