ป๋อ ณัฐวุฒิ ตั้งชื่อลูกสาวซะดิบดี สุดท้าย เอ๋ ดับฝัน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวเลยก็ว่าได้ ครอบครัวเลยก็ว่าได้สำหรับ ครอบครัวของ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ เอ๋ พรทิพย์ ถึงแม้สาวเอ๋จะมีลูกให้ลุงปอถึง 2 คนแล้วเรื่องความสวยความแซ่บนีีต้องบอกเลยว่ายังเป๊ะเหมือนเดิม ทั้งรูปร่างผิวพรรณเรากลับว่าตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 20 ต้นๆ ซึ่งเสาเอกเผยว่าเกิดเป็นผู้หญิงก็อยากสวยเป็นธรรมดา อ้วนก็เหนื่อยวิ่งตามลูกไม่ทัน อยากให้สามีเห็นอะไรเจริญหูเจริญตาบ้างก็เท่านั้น


และดูเหมือนว่าความสวยของสาวเอ๋จะเป็นเหตุ เพราะว่า คบมา 10 กว่าปี ไม่เคยได้ยินจากปากพี่ป๋อว่า “มีใครหรือเปล่าเนี่ย ถามจริงๆ มีใครไหม” ซึ่งหนุ่มเปิดเผยว่า บางทีก็สงสัยว่าสวยไปหรือเปล่า กลางคืนคุยกับใคร ทำไมโทรศัพท์ต้องเข้าไปคุยในห้องเงียบๆ ปกติก็คุยหน้าทีวี แต่ก็ไม่มีอะไรอยู่ในกอไผ่นะจ๊ะเพราะไอ้ที่สาวเอ๋เขาแอบเนี่ยคือนางกำลังท้องออนไลน์อยู่จ้า

ซึ่งทั้งคู่เคยเปิดเผยเรื่องลูกคนที่ 3 ว่า อย่าเพิ่งมีดีกว่า แต่ยังไม่ได้ปิดอู่การเลี้ยงลูกมันก็เหนื่อยแต่มีความสุข ส่วนตัวสาวเอ๋คิดว่ามีลูก 2 คน พอแล้วเพราะตอนท้องมันเหนื่อย ยิ่งต้องเลี้ยงลูกตอนท้องมันเหนื่อย แต่ตอนมีลูกคนที่ 2 ก็มีพี่เลี้ยงมาช่วยเป็นลูกมือ

ล่าสุดหนุ่มปอได้โพสต์ภาพฮาๆ เป็นภาพระหว่าป๋อเเละเอ๋นั่งหันหลัง พร้อมเเคปชั่นในภาพว่า ลูกสาวชื่อ …. ลูเซิน ทางด้านของเอ๋ เเคปชั่นว่า ตรูมี …. จบป่ะ!! จะฮาขนาดไหนเราไปชมภาพพร้อมกันเลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.ขอบคุณข้อมูล อินสตาแกรม : poh_natthawut