ลิเดียเผยโมเมนต์น้องเดมี่สู้กล้องมาก

นาทีนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักคู่รักคู่นี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักร้องนักแสดงสาวสุดแซ่บ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มสุดหล่อ แมทธิว ดีน และใครที่ได้ติดตามคู่นี้ผ่านไอจี ก็มักจะเห็นแล้วว่า ทั้งคู่เป็นคู่รักที่สวีทหวานมากๆ จนหลายๆคนอดอิจฉาไม่ได้ 

ซึ่งหลังจากที่เขาได้แต่งงานก็ได้มีทายาทคนแรกด้วยกันชื่อว่า น้องดีแลน ซึ่งตอนนี้ก็อายุได้ 3 ปีกว่าแล้วและกำลังอยู่ในช่วงวัยที่กำลังน่ารักน่าเอ็นดู จนกลายเป็นหนุ่มน้อยขวัญใจแฟนคลับหลายๆคนกันเลยทีเดียว 

ซึ่งหลังจากที่ลูกชายคนโตอายุได้ 3 ปี ทางด้าน คุณพ่อแมทธิวและคุณแม่ลิเดีย ก็ได้เร่งผลิตทายาทคนที่ 2 และต่อมาไม่นานก็ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าสาวลิเดียนั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 และเธอก็ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาเป็นลูกสาวชื่อว่า น้องเดมี่ เรียกได้ว่าทั้งคู่ได้ลูกสาวสมใจเลยคะ

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมประจำครอบครัวนี้ก็จะเห็นได้ว่าแม่นิดเดียวมักจะมีการอัพเดทความน่ารักของลูกชายและลูกสาวอยู่เป็นประจำแถมลูกชายน้องดีแลนยังมีความรักและหลงน้องสาวสุดๆอีกด้วย

และล่าสุดคุณแม่ลิเดียก็ได้เผยคลิปโมเมนต์สุดน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวน้องเดมี่ขนาดที่กำลังยิ้มตาแป๋วสู้กล้องอย่างน่าเอ็นดูพร้อมกับเขียนแคปชั่นแอบแซวลูกสาวสุดที่รักว่า สวัสดี นี่แป๋วเอง #เด็กหญิงแป๋วแหวว น้องเดมี่จะหน้าตาแป๋วแหววตามที่แม่ลิเดียเขียนไว้ขนาดไหนวันนี้เรามีคลิปมาให้ได้ชมกันค่ะบอกเลยว่าเป็นเด็กที่มีความหน้าตาดีแต่เด็กจริงๆ

. . . . .

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B6kBqgfgMTZ/?utm_source=ig_embed

ข้อมูล demi_deane / lydiasarunrat