ปู ไปรยา โดนเมาท์เลิกแฟนหนุ่มแล้ว แถมไม่รวยจริง

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นางเอกสาวสวยมากฝีมือ ปู ไปรยา ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตของเธอนั้นโกอินเตอร์สุดๆ แถมยังมีข่าวออกมาว่าแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ แมทธิว บราก ได้คุกเข่าขอเธอแต่งงานอีกด้วย

ซึ่งใครที่ได้ติดตามทางไอจีของเธอก็จะเห็นได้ว่าเธอมักจะอัปเดตโมเม้นหวานๆกับแฟนหนุ่มอยู่ประจำ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก

แต่แล้วก็ไม่วายถูกโยงดราม่าจนได้ งานนี้ทำเอาแฟนคลับอดสงสัยไม่ได้เมื่อได้มีกระแสข่าวเม้าท์ ออกมายังหนาหูว่านางเอกตัวแม่เลิกกับแฟนไฮโซปลอมที่มีข่าวว่ากำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งทางฝ่ายชายไม่ได้รวยจริง

งานนี้ทำเอานางเอกหมดตัวเพราะเปย์ไปเยอะอีกทั้งนางเอกดังยังเป็นคนซื้อแหวนมาจัดฉากถูกขอแต่งงานเองอีกด้วยเพราะอยากมีซิมถูกขอแต่งงานแบบโรแมนติกอีกต่างหาก

หลังจากที่มีเพจดังเผยประเด็นดราม่านี้เกิดขึ้นก็ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาและคาดเดาไปเรื่อยซึ่งหนึ่งในนางเอกที่ถูกโยงในข่าวนี้ก็คือนางเอกสาวปูไปรยาและแฟนหนุ่มชาวต่างชาติแมทธิวบรานั่นเอง

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ถูกโยงในประเด็นดราม่าดังกล่าวก็ได้มีการเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของทั้งคู่ซึ่งทั้งคู่ก็ยัง Follow กันอยู่เหมือนเดิมแม้ว่าระยะหลังๆจะไม่ได้เห็นโมเม้นหวานๆสักเท่าไรแต่ก็ยังคงกด ไลค์ และ คอมเม้นต์ กันอยู่เสมอ

และล่าสุดก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง จากที่ฝ่ายชายได้อัพเดทภาพลงทาง อินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น  “Candy Mirrors” ซึ่งทางด้านสาวปูก็ได้รีบเข้าไปคอมเม้นใต้โพสต์ว่า “Pink skies wow” ต่อด้วยอิโมจิหัวใจสีแดง แม้ว่าจะเป็นเพียงโมเม้นท์สั้นๆแต่ก็ซื้อได้ว่าทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างแน่นอนส่วนเรื่องข่าวลือที่กำลังมีประเด็นอยู่นั้นก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงต่อไป

ข้อมูล teenee