ซูซี่สุษิราโพสต์ภาพคู่หนุ่มปริศนา

หลายๆท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นางเอกสาว ซูซี่ สุนิสา แน่นหนา ซึ่งเธอได้มีผลงานในวงการบันเทิงหลายต่อหลายเรื่อง และบทบาทที่หลายๆคนต้องพูดถึงนั้นก็คือบทบาท แม่มะลิ ในละครที่โด่งดังมาแรงมากๆ เรื่อง บุพเพสันนิวาส 

หลังจากนั้นก็ได้มีข่าวร้ายออกมาว่า คู่หมั้นของเธอได้จากไปลง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เธอสะเทือนใจเป็นอย่างมากที่ต้องสูญเสียคนรักไป และต้องบอกเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งผู้หญิงที่เข้มแข็งมากๆ ที่ก้าวผ่านเหตุการณ์วันร้ายๆ แม้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ใครก็ยากเกินที่จะทำใจเมื่อคนรักต้องจากไป แต่ว่าชีวิตของเธอยังคงต้องดำเนินต่อ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ผ่านเวลามานานพอสมควรแล้ว ที่สาวซูซี่ควรจะได้มีความสุขอีกครั้ง

และล่าสุดทางอินสตาแกรมของเธอ ก็ได้เผยโมเมนต์ความสดใสอีกครั้ง เป็นโพสต์ที่เธอเซลฟี่คู่กับชายหนุ่มชาวต่างชาติอยู่ริมสระน้ำ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับฮือฮาหนักมาก ว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครหรืออาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอหรือเปล่า แล้วก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วน ต่างเข้าไปแสดงความยินดีกับสาวซูซี่ ที่ได้กลับมาแฮปปี้กับชีวิตใหม่อีกครั้งหนึ่งเป็นจำนวนมาก ว่าแล้วเราไปชมภาพของเธอและหนุ่มหล่อล่ำคนนี้ไปพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

. . .. . . . . . . .

ข้อมูล susiroo / sanook