บีมกวีเดือด โดนนักเลงคีย์บอร์ดด่าแรง

กลายเป็นคุณพ่อลูก1ไปแล้วสำหรับ บีม กวี นักร้องนักแสดงมากความสามารถ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มบีมเป็นขวัญใจของสาวๆในยุคก่อนๆเลยก็ว่าได้ แต่ก็ต้องมาเสียหลักตกหลุมรักกับภรรยาสาว ออย อฏิพรณ์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง13ปี

หนุ่มบีมได้เข้าประตูวิวาห์กับสาวออยเมื่อที่ 19 มกราคม 2559 ด้วยสินสอดทองหมั้นแหวนเพชร 4.88 กะรัต เรือนหอ 20 ล้าน ฯลฯ ซึ่งจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ หนุ่มบีมเจอสาวออยครั้งเเรกที่โรงพยาบาลสัตว์ และปิ๊งในความขาวของสาวออย แถมบ้านของทั้งคู่ยังอยู่ในละเเวกเดียวกัน เกือบอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

สาวออยให้กำเนิดลูกแฝดเมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2562 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี น้ำหนักแรกเกิด 2,700 กรัมทั้ง 2 คน แถมยังขาวโอโม่ได้คุณพ่อคุณแม่จนพี่ป้าน้าอาที่ได้เห็นต่างหลงไปตามๆกัน

ล่าสุดทำเอาหนุ่มบีมถึงกับปรี๊ดแตกเมื่อเจอนักเลงคีย์บอร์ดมาคอมเม้นท์ว่า “ไม่เห็นน่ารักเลยไอเด็ก2ตัว นั่นอะเหมือนขี้ อยากตบให้ตายเลยอ่ะ เกิดมาเพื่ออะไรก็ไม่รู้เหมือนกันเด็กบ้านนอกผิวก็ไม่สวย” งานนี้หนุ่มบีมก็ได้เเคปข้อความดังกล่าวทวิตข้อความว่า “เจอกันหลังเซเว่นปิดเลยดีกว่า เอาป่ะ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาเตือนสติประมาณว่าอย่าไปให้ค่าคนแบบนี้

.

.

.

.

.

..

.

ขอบคุณข้อมูล teenee