วาสนาดี เอิร์ธ-เปา ซื้อรถหรูส่งท้ายปี

ข้าวใหม่ปลามันสำหรับคู่ของ เปา เปาวลี นักร้องสาวชื่อดัง และ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของ ซูโม่กิ๊ก กิจเจริญ ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์เเบบไทยไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน  และพิธีแบบคริสต์เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่าน นอกจากความรักเข้าใจที่ทำให้ชีวิตคู่ราบรื่น อาชีพที่มั่นคงก็ถือเป็นรากให้กับชีวิตคู่ได้เช่นเดียวกัน

ซึ่งป๋ากิ๊กได้ลงทุนเงินมูล10ล้านบาท เปิดร้านอาหารให้กับลูกชายชื่อร้าน “หลานกลมกิ๊ก” ซึ่งหนุ่มเอิร์ธได้คุยกับสาวเปาว่าจะเปิดร้าน สาวเปาเองก็มีความฝันอยากเป็นเด็กเสิร์ฟ หนุ่มเอิร์ธทำรายการทีวีซึ่งรายการทีวีตอนนั้นก็ไม่ได้บูมเหมือนเเต่ก่อน เลยอยากหากิจการสักกิจการที่ค่อนข้างมั่นคง แล้วก็เป็นสิ่งที่รัก

ได้ข่าวว่าทั้งคู่บินไปพักผ่อนกันเเบไร้เเพลน ไม่ได้มีการวางแผนแต่อย่างใด ถึงจังหวัดน่าน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ไปสถานที่ขึ้นชื่อของจังหวัดน่าน ปั่นจักรยานกินลมกันเเบบชิวๆ เรียกได้ว่าน่าอิจฉาสุดๆ ล่าสุดหนุ่มเอิร์ธถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดงส่งท้ายปี โดยโพสต์ภาพพร้อมเเคปชั่นว่า “Q7 #audithailand” ซึ่งราคาก็น่าจะหลายล้านบาท เเละสิ่งที่ชาวเน็ตจับจ้องมากกว่ารถนั้นก็คือป้าายทะเบียนนั้นเอง เอาเป็นว่าเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยดีกว่า

.

.

.

.

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล sentangsedtee karn_222