เอ็มมี่ บุกเข้าเรือนจำให้กำลังใจนักโทษ สวมกอดแบบไม่ถือตัว

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ สาวสวยสุดเซ็กซี่ เอมมี่ อมรวรรณ หรือที่เรารู้จักเธอในชื่อ เอมมี่ แม็กซิม  ก่อนหน้านี้หลายท่านก็คงจะได้ยินกระแสข่าวของเธอมาบ้างแล้ว จากกรณีแชร์ ซึ่งเธอได้ถูกดำเนินคดี ตั้งวงแชร์โ ดยมีผู้เสียหายจำนวนมาก

ซึ่งทางด้านสาวเอมมี่เอง เนื่องจากหาเงินประกันตัวไม่ทัน เธอจึงยื่นเรื่องขอติดกำไรอิเล็กทรอนิกส์หรือกำไลอีเอ็ม พร้อมกับวางเงินค่าอุปกรณ์ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ว่าจะไม่คิดหลบหนีแล้ว หลังจากที่เธอได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ เธอก็มักจะอัพเดทความเคลื่อนไหวส่วนตัวผ่านทางอินสตาแกรมของเธออยู่เสมอ และมักจะมีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก 

แล้วก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมากซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆกับความประทับใจหลังเธอได้เข้าไปในเรือนจำ พร้อมกับได้เผยภาพขณะที่เธอได้สวมกอดกับนักโทษชายท่านหนึ่ง ที่เรือนจำอำนาจเจริญ

พร้อมกับระบุข้อความว่า จบลงแบบสวยงาม #เรือนจำอำนาจเจริญ ทุกชีวิตล้วนมีคุณค่าในตัวเองเสมอ ควรมองความดีของคนอื่นให้มากกว่าความผิดพลาด คนดีไม่ใช่ไม่เคยทำเลว คนดี คือ คนที่เคยทำเลว แต่กลับตัวกลับใจ แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด ใครเคยทำผิดก็เป็นกำลังใจให้เริ่มต้นแก้ไขความผิดพลาด ใครทำดีอยู่แล้วก็เป็นกำลังใจให้ทำดีต่อไปนะคะ สวัสดีปีใหม่คะไม่ว่าคุณจะอยุ่ในสถานอะไร สภาวะไหน เอ็มมี่ก้ยังสามารถกอดกับพวกคุณได้แบบเต็มใจ และยินดีกอดจากหัวใจงับ ❤️

https://www.instagram.com/p/B6j8wKlA3Hm/

.

. . .

ข้อมูล mmyamalawan / sanook / khaosod