แอฟ ทักษอร ได้รับของขวัญพระราชทาน จากเจ้าฟ้าสิริวัณณวรี

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกขวัญใจแฟนคลับ เลยก็ว่าได้ สำหรับ คุณแม่สุดสตองอย่างนางเอกสาว  แอฟ ทักษอร และลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ และจะเห็นได้ว่าช่วงนี้แม่แอฟและน้องปีใหม่มักจะออกงานคู่ด้วยกันบ่อยขึ้นกว่าเดิม

และใครที่ได้ติดตามชีวิตคลองสองแม่ลูกผ่านทาง IG ส่วนตัวก็จะเห็นแม่แอฟ ค่อยอัพเดทพัฒนาการความน่ารักสดใสของน้องปีใหม่ ให้ได้เห็นอยู่เป็นประจำ จนทำให้น้องปีใหม่มีแฟนคลับติดตามและหลงรักเป็นจำนวนมาก 

และล่าสุดก็ทำเอาแม่แอฟ อดประทับใจไม่ได้ เมื่อได้รับของขวัญพระราชทานจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตน์ราชกัญญา ซึ่งทางด้าน แอฟ ทักษอร ก็ได้ระบุข้อความใต้ภาพของขวัญปีใหม่ว่า นับเป็นพระกรุณาธิคุณยิ่งที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา @siri918 ทรงพระเมตตาพระราชทาน Macaroons Christmas ปีใหม่แก่เกล้ากระหม่อมฉัน นับเป็นสิริมงคลแก่เกล้ากระหม่อมฉันอย่างหาที่สุดมิได้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน 🙏🏼❤️

หลังจากนั้นก็ได้มีบรรดาแฟนคลับทั้งหลายรวมไปถึงคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเม้นแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ไม่ต้องบอกเลยว่าทำเอาคุณแม่สุดตอนถึงกับปลื้มใจและตื้นตันเป็นอย่างมาก ที่ได้รับของขวัญปีใหม่สุดล้ำค่า

.

. . .

https://www.instagram.com/p/B6m_Xjvjj91/

ข้อมูล aff_taksaorn