โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ส่งของทาง Grab Bike แต่หายไปพร้อมคนขับ ต้องไปแจ้งความเอาเอง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องมากฝีมือคนหนึ่งในวงการบันเทิงเลย สำหรับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่มักจะมีผลงานเพลงเพราะๆ ออกมาให้เราได้ติดตามฟังกันอยู่เรื่อยๆ และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางทาง Twitter ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

ก็จะเห็นได้ว่ามีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจากที่เจ้าตัว ได้ทวิต ถามบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตในทวิตเตอร์ ว่าเคยเจอเหตุการณ์เช่นเดียวกับเขาไหม ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่หนุ่มโต๋ ด้โทรเรียก Grab Bike ให้ไปส่งของให้แต่ของยังไม่ถึง โดยเขาได้เขียนทวิตขึ้นว่า ส่งของทาง Grab Bike แล้วของหายไปพร้อมกลับคนขับ โทรเข้า Call Center ก็บอกติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ให้ไปแจ้งความเอาเอง ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ

หลังจากนั้นก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานาในโลกโซเชียล ซึ่งล่าสุดทางด้านผู้สื่อข่าวของข่าวสดก็ได้ติดต่อไปยัง ผู้จัดการสาวของหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเธอเองก็ได้เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า “ของที่หายไปคือ แม็คเน็ตบุ๊ก คือเราใส่ซาวด์ดนตรี เสียงดนตรีทุกอย่าง ที่ไว้สำหรับใช้ขึ้นเวที ปกติของจะอยู่ที่ทีมงาน แต่พอดีว่าเรามีงานโชว์วันที่ 27 ธ.ค. ทีมงานเขาก็เลยโทรหา grab bike ให้เอา แม็คเน็ตบุ๊ก จาก สตรีวิท ไปส่งที่ อาร์ซีเอ ซึ่งมันไม่ไกลเลย ปรากฎว่าผ่านไปนานมาก ของก็ยังไม่ถึง เราพยายามติดต่อแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้ ทีมงานก็ติดต่อไปทาง grab ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่า ทางเขาเองก็ติดต่อไม่ได้ แต่จะเรื่องให้ตลอดว่ามีความคืบหน้าอย่างไร 

ซึ่งทางตัวผู้จัดการและหนุ่มโต๋ก็ได้มีการพยายามที่จะติดต่อกับทาง Grab Bike แต่ทั้งสองก็ได้คุยกับทาง Call Center ของ Grab ซึ่งทางนั้นก็ได้บอกมาว่ามีฝ่ายติดตามอยู่เดี๋ยวถ้าทางนั้นติดต่อได้ก็ตามให้แต่ตอนนี้เขาหยุดจะเปิดทำการอีกทีหลังปีใหม่

ส่วนเรื่องราคา mac Notebook ที่หายไปก็ราคาหมื่นกว่าบาท ซึ่งมันก็หลายบาทอยู่ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือข้อมูลเพลงในนั้น ถ้าทีมงานไม่ได้ Copy ไว้อีกอัน เราแย่เลยนะ เพราะมันเป็นของที่เราจำเป็นต้องใช้

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นทางด้าน grab ได้ร่อนจดหมายชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

เรื่อง แถลงการณ์จากแกร็บ ประเทศไทย กรณีพัสดุของคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร สูญหายระหว่าง การส่งผ่านบริการแกร็บเอ็กซ์เพรส
เรียน ท่านสื่อมวลชน
แกร็บ ประเทศไทย ได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นและไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายาม ติดต่อพาร์ทเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ทเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อ ร้องเรียน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง บริษัทฯ ได้ระงับสัญญาณการ ให้บริการ (แบน) ของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานกับผู้จัดการของคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อขอรายละเอียด เพิ่มเติมรวมทั้งเอกสารแจ้งความเพื่อช่วยติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการอย่าง เร่งด่วนเพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตารวจในการให้ข้อมูลของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นประโยชน์ใน การสืบสวนข้อเท็จจริงและดาเนินการกับผู้กระทาความผิดตามกฎหมาย

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอน้อมรับทุกความคิดเห็น รวมถึง คำแนะนาจากคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยบริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับมาใช้ในการ กำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้าง ความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการแกร็บทุกคน

ขอแสดงความนับถือ
แกร็บ ประเทศไทย

ข้อมูล ข่าวสด  / teenee