อั้ม พัชราภา เผยวีรกรรมแสบของน้องหมา ทำบ้านเละหมดเลย

ฮอตแรงไม่มีตกเลย สำหรับ เธอคนนี้ นางเอกสาวตัวแม่ของช่อง 7 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นเป็นขวัญใจของแฟนคลับหลายๆคนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการแสดงละคร หรือแม้แต่ความใจบุญ มีเมตตาของสาวอั้ม เลยทำให้เธอแฟนคลับติดตามอินสตาแกรมสูงถึง 11 ล้านกว่าคนแล้ว  เรียกได้ว่า สมแล้วที่ได้รับตำแหน่งซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวอั้ม ก็จะทราบกันดีว่า เธอมักจะมีโมเม้นท์สวยๆ น่ารักๆออกมาให้ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นโมเม้นท์น่ารักตอนอยู่กับ ลูกสาวเพื่อนรัก น้องมายู หรือแม้แต่โมเม้นท์อบอุ่น ตอนที่อยู่กับบรรดาสัตว์เลี้ยงที่เธอรัก

และถ้าใครที่ได้เป็นแฟนคลับของสาวอั้มจริงๆก็จะทราบดีว่า เวลาที่เธอเห็นสุนัขเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ เธอจะรีบไปช่วยเหลือทันที จนใครหลายๆคนต่างก็ยกให้เธอเป็นนางฟ้าของเหล่าสัตว์เลี้ยงไปเลยละค่า

แต่ล่าสุดก็ทำเอาสาวอั้มถึงกับจะโกรธก็โกรธไม่ลง เหมือน สุนัขตัวโปรด อย่าง น้องแสนดี ทำลายหน้าบ้านซะพังยับ ซึ่งสาวอั้มยังได้บอกอีกว่า “นี่คือหญ้าที่เเม่เอามาปูใหม่ คุณนายเเสนดีโมโหเพราะขังเขาไว้ในห้องนานไปอุตส่าห์ให้อยู่ในห้อง นางคงโมโหที่มาเปิดประตูช้าไป ”

. . . . . .

ข้อมูล aum_patchrapa