เปิดครอบครัว เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ลูกๆ5คน กับอดีตภรรยา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่รวยระดับต้นของประเทศเลยก็ว่าได้สำหรับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล อดีตเจ้าของธุรกิจสื่อสาร ผู้ก่อนตั้งบริษัทดีเเทค สามีของนางเอกดังอย่าง ตั๊ก บงกช คงมาลัย นั้นเอง ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนายบุญชัยเป็นกรรมการทั้งสิ้น 48 บริษัท แต่ที่ยังเปิดดำเนินการ 26 บริษัท ปัจจุบันนายบุญชัย ถือหุ้นรวม 30 บริษัท จำนวน 7,612,762 หุ้น มูลค่าหุ้นตามทุนจดทะเบียน 597,521,090 บาท  เรียกได้ว่าเป็นมหาเศรษฐีก็คงจะไม่แปลก

ก่อนแต่งงานกับ ตั๊ก บงกช คุณบุญชัยเคยมีภรรยามาแล้วถึง5คน คือ วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ ซึ่ง สรารัตน์ กับ เบญจา เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิงรวมถึง ตั๊ก บงกช

วาสนาถือเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานรัก เพราะเป็นภรรยาคนแรกของเจ้าสัวบุญชัย โดยสำหรับคนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ หนึ่ง ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย

วรรณา เบญจรงคกุล มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ เพชร บุญญาภาณิ์ และ คิด คณชัยสาเหตุการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คบกัน ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะหลายปีเช่นกัน เพราะมีบุตรด้วยกัน 2 คน

เบญจมาศ เป็นภรรยาคนที่ 3 ของเจ้าสัว บุญชัย สำหรับคนนี้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ แก้ว กัลยา และ เบ็น เบญจามิน

 

จนมาถึงภรรยาคนที่6 ตั๊ก บงกช ซึ่งมีลูกชายด้วยกัน1คน นั่นคือ “น้องข้าวหอม นั่นเอง ส่วน ปู สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ กับ แก้ว เบญจา บารมีย์ ไม่มีลูกด้วยกัน

.

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล tvpoolonline