แนท เอวิตรา ซื้อบ้านหลังใหม่ ต้อนรับลูกชายคนเเรก

ชีวิตดั่งเจ้าหญิงสำหรับ แนท เอวิตรา อดีตนางเอกสาวชื่อดัง ซึ่งสาวแนทได้เข้าพิธีแต่งงานกับสามี บอม ธรรมรัตน์ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ที่บอกว่าชีวิตของเธอเหมือนเจ้าหญิงก็เพราะว่าสามีของเธอเป็นถึงเจ้าของธุรกิจเรือสำราญสินสอดอีกมูลค่ากว่า 10 ล้าน และแหวนเพชร 4 กะรัต และยังมอบหุ้นของเรือให้ทางเจ้าสาวเป็นสินสอด

สามีของเธอเป็นเเฟนมานานกว่า16ปีติดตามตลอด พอได้เจอแล้วรู้สึกโชคดี เป็นผู้หญิงในสเปก ตอนที่เจอในเรือก็ไปขอถ่ายรูปคู่ ไม่คิดว่าจะได้มาแต่งงานกัน ส่วนสาวแนทเผยถึงสามีว่า เป็นผู้ชายที่ดีมาก ดูแลทั้งเราและครอบครัวเป็นอย่างดีสำหรับชีวิตหลังแต่งงาน หากมีงานในวงการบันเทิงก็ทำ วางแพลนมีลูกหลังฮันนีมูน

หลังจากคลอดลูกชายคนแรก น้องโนอาร์ ได้ไม่นาน เธอได้ตั้งใจซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อเป็นของขวัญไว้ต้อนรับลูกชายเพิ่งตกแต่งเสร็จช่วงปีใหม่นี้พอดี โดยสาวเเนทได้ออกมาเผยบ้านหลังใหม่ผ่านอินสตาแกรมพร้อมเเคปชั่นว่า ตั้งใจจะซื้อบ้านให้เป็นของขวัญตอนโนอาห์เกิด อยากจะตกแต่งให้เสร็จไว้รอรับตอนลูกออกจากโรงพยาบาล แต่โนอาห์มาเร็วมาก เตรียมตั้งรับไม่ทันจริงๆ กว่าบ้านและสวนจะทำเสร็จเรียบร้อยก็เป็นช่วงปีใหม่นี้พอดี อย่างน้อยก็ยังทันก่อนลูกจะหัดคลานเนอะ
ปล.ขอบคุณ @rabbit_furniture ที่ช่วยแต่งบ้านให้ตามภาพที่ฝันไว้ และขอบคุณสวนมานิตย์ที่เอากล้วยไม้มาช่วยเพิ่มสีสันให้สวนบ้านเรานะคะ #เอวี่โบเม่โนอาห์” เอาเป็นว่าเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยจ้า

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล nat_evitra