ขอแสดงความอาลัย แก้ว เดอะวอยซ์ เสียชีวิตกระทันหัน

เชื่อได้เลยว่าใครหลายๆท่านก็คงจะยังจำเธอคนนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับ เจ้าของเสียงกังวานใส แก้ว บรรณรต เสตารุณ หนึ่งในผู้เข้าประกวดในรายการ เดอะวอยซ์ ซีซัน 1 ที่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆต่างใจหายกันมากๆ หลังมีข่าวว่า อยู่ๆ เธอก็จากไปลงอย่างกะทันหัน เนื่องจากระบบหายใจล้มเหลว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งการสูญเสีย ที่แฟนคลับและเพื่อนสนิทต่างไเศร้าเสียใจและไว้อาลัยให้กับเธอเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทางเฟสบุ๊คของคนสนิทก็ได้ออกมาเผยว่าในฐานะที่โก้เป็นคนเข้าไปพบแม่แก้วคนแรกตอนจากไป ขออนุญาตินำข้อความบางส่วนมาเผยแพร่ เพราะคนยังถามกันเยอะมาก ตอบไม่ไหวแล้วจริงๆ ต้องขอโทษด้วยค่ะ 🙏🏻เราก็ยังทำใจไม่ค่อยได้😭

สาเหตุการจากไป ของ แม่แก้ว the voice บรรณรต เสตารุณ เกิดจากระบบหายใจล้มเหลว ซึ่งผลการชันสูตรอย่างละเอียดจะรู้ในอีก 45 วันข้างหน้าค่ะ ว่าระบบหายใจล้มเหลวเพราะสาเหตุของอาการป่วยใดตอนนี้ทางญาติของพี่แก้ว ได้มารับพี่แก้วกลับไปที่จ.อุทัย แล้วค่ะ 

ต่อมาทางเพจของรายการ เดอะวอยซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัย ว่า ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ คุณแก้ว The Voice ซีซั่น 1 (บรรณรต เสตารุณ) ด้วยนะคะ โดยทางครอบครัวของคุณแก้วจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุทัยธานี (บ้านเกิด) ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมไว้เป็นเวลา 4 วัน คือวันที่ 7-10 มกราคม 2563 และจะทำการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 15.00น. ณ วัดวังหิน ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานีค่ะ

 

. . . . . . .

ข้อมูล thairath / โกโก้ ไม่กินผัก