เบลล่า ราณี มาในลุคเจ้าหญิงเบลล์ ตัวละครดังจากดิสนีย์

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มักจะมีโมเม้นน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยเลย สำหรับ นางเอกสาวหน้าหวานเบลล่า ราณี ที่ต้องบอกเลยว่าเธอมักจะอัพเดทภาพสวยๆของเธอผ่านทางอินสตาแกรม ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ และต้องบอกด้วยว่า แต่ละครั้งที่เธอได้แปลงโฉมตัวเองปรับลุคใหม่ทีไร ก็ทำเอาแฟนคลับตามกรี๊ดกันเป็นแถว

ซึ่งล่าสุดทาง อินสตาแกรม ของสาวเบลล่าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ เธอได้ลุกมาแปลงโฉมแต่งตัวจัดเต็มเป็น เบลหรือล์เจ้าหญิงเบลล์ ตัวละครจาก Disney ในเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร โดยเธอได้เขียนแคปชั่นว่า Tale as old as time Song as old as rhyme Beauty and the beast  ซึ่งต้องบอกเลยว่าในการเปลี่ยนลุคครั้งนี้ สาวเบลล่านั้น สวยสง่างาม ถอดแบบเจ้าหญิงเบลล์จากการ์ตูนมาแบบเป๊ะๆ ทั้งทรงผมและชุดราตรีสีเหลือง พร้อมด้วยดอกกุหลาบสีแดงสัญลักษณ์แห่งความงาม

จนทำให้มีบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม เธอเป็นจำนวนมาก สวยสง่า ออร่าปังขนาดนี้ ทำเอาหนุ่มๆอยากจะเป็นเจ้าชายอสูรกัน เป็นแถวอย่างแน่นอน และในวันนี้ทางทีมงานกระซิบก็เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพล่าสุดของสาวเบลล่า ในลุคเจ้าหญิงเบลล์ มาให้ได้ชมกันค่ะ จะสวยสะกดจนไม่อยากจะละสายตาไปจากเธอ ขนาดไหนเรามาชมภาพไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

. .

ข้อมูล kapook / bellacampen