KFC โพสต์ชี้แจงหลังดราม่าไม่ให้ดูกล้องวงจรปิด

เรียกได้ว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจท้าทายต่อกฎหมาย กรณีคนร้ายใส่โม่งใช้อาวุธปืนเก็บเสียง ยิงกราดผู้คนที่กำลังเลือกซิ้อทอง ภายในห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี ทางหัวหน้ารปภ.และรปภ. ทราบเรื่องจึงพยายามเข้าระงับเหตุจึงถูกคนร้ายยิงใส่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัสหลายราย กลายเป็นกระเเสวิพากวิจารณ์เเละมีการตั้งค่าหัวคนร้าย และมีกรให้ปรับโทษประหาร

เพจ กองปราบปราม ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า.. If you SEE SOMETHING, SAY SOMETHING “ทุกเบาะแส ล้วนมีความหมาย”ด่วนที่สุด ตำรวจต้องการเบาะแส จากเหตุคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ก่อเหตุอย่างอุกอาจ ปลุกปล้นร้านทอง ที่ ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เป็นเหตุให้มีผู้จากไปจำนวนหลายราย และได้ทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นเหตุที่สะเทือนใจแก่คนไทยเป็นอย่างมาก ทางกองปราบจึงขอประชาสัมพันธ์รับแจ้งเบาะแสคนร้ายดังกล่าว จากประชาชนคนไทยทุกท่าน เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายโดยด่วน ตำหนิรูปพรรณคนร้าย เป็นชาย รูปร่าง สมส่วน สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง โดยคาดว่าจะใช้เส้นทางหลบหนี หนองโดน สระบุรี ท่าวุ้งลพบุรี ท่าเรืออยุธยา

ทางด้านเพจ kfc ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า KFCไม่ให้ตำรวจดูกล้องวงจรปิด ล่าสุด KFC ออกแถลงว่า จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นใน Social Media กรณีผู้จัดการร้าน KFC สาขาโรบินสัน ลพบุรี เรื่องไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ทางผู้จัดการสาขาได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยไม่ได้มีการเรียกขอดูหนังสือแต่อย่างใด ตั้งแต่เวลา 21.56 น. คืนวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาบริษัทฯ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่า ทางบริษัทฯยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ ขอบพระคุณค่ะ

.


ขอบคุณข้อมูล ให้ความรู้