เปิดตัวขึ้นเรื่อยๆ โน้ต วิเศษ ควง แพทริเซีย ดินเนอร์หวาน พร้อมสตอรี่ติดหมี

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานขึ้นทุกวันสำหรับ แพททริเซีย กู๊ด และ โน๊ต วิเศษ หลังสาวเเพททริเซียออกมาเปิดใจกับสื่อว่ากำลังคบหากับหนุ่มโน๊ต ความสัมพันธ์ก็เริ่มเปิดเผยมากยิ่งขึ้น ซึ่งสาวแพททริเซียให้สัมภาษณ์แบบตรงๆว่า “คราวที่แล้วที่แพทตอบไป แพทพูดว่าไม่สนิท คำนั้นคือคำที่แพทควรจะอธิบายให้ละเอียดกว่านั้น เพราะแพทรู้สึกว่าหากแพทใช้คำว่าสนิทตอนนั้น ทุกคนก็จะตีความไปว่าเราคบกันเป็นแฟนแล้ว ทั้งๆ ที่เราเพิ่งมาเปิดใจคุยกัน หนูก็รู้สึกว่าพี่เขาก็คุยกับหนูดี พี่เขาก็ดีกับหนู ทำไมหนูถึงไม่ลองเปิดใจ หนูก็เลยเลือกที่จะใช้คำว่าไม่สนิทโดยที่ไม่ได้อธิบายอย่างละเอียด เพราะฉะนั้นเรื่องตรงนี้หนูก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ

ส่วนเรื่องหมีที่ก็เป็นปัญหาอีกเรื่อง มันจะมีบางคนที่เข้าใจว่าอีโมจิหมีเราใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เราก็รู้สึกว่า เราไม่ได้แอบนะคะ เราทำกันอย่างเปิดเผย เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เห็น เราก็รู้สึกว่าเราทั้งคู่จริงใจ และเปิดใจ ไม่ได้อยากปิดเลย

ล่าสุดสาวเเพททริเซียทำเอาสาวๆทั้งหลายถึงกับอิจฉาเลยทีเดียว เมื่อเธอได้โพสต์ภาพหนุ่มโน๊ตลงไอจีสตอรี่พร้อมติดตัวการ์ตูนหมี พร้อมเเคปชั่นว่า BABY ก่อนแท็กถึงชายหนุ่มด้วยว่า happy boi @notveises

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล  patriciagood