10 ลูกดารา หน้าคือพ่อแม่

วันนี้จะพาทุกคนไปชม 10 ลูกดาราที่หน้าเหมือน พ่อแม่เป๊ะราวกับฝาแฝด แหมๆจะไม่ให้เหมือนได้ยังไงล่ะจ๊ะ ก็เขาพ่อแม่ลูกกัน แต่บางทีก็เหมือนเกินไปนะ ส่งมาแต่จะมีครอบครัวไหนบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆกันเลยจ้า

เริ่มต้นจากอันดับ 10 ครอบครัว นานา ไรบีนา- เวย์ ไทเทเนี่ยม ขอบอกเลยว่าไปที่ไหนก็คงไม่ต้องถามว่าเป็นลูกใครเพราะน้องบีน่าก็ถอดแบบจากคุณแม่เป๊ะ ส่วนน้องบรู๊คลินก็เหมือนได้คุณพ่อ

.


9. ตั๊ก-บงกช-น้องข้าวหอม ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความฮอตสำหรับน้องข้าวหอมแต่ที่แน่ๆพิมพ์หน้าคงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นลูกสาวตั๊กอย่างแน่นอนตาหวานซะขนาดนี้อนาคตสาวๆคงติดตรึมแน่นอน

.

8.บี้ – เป่าเปา สายอำนวยคงต้องยกให้เจ๊เปาบางพลีเลยจ้า เพราะเธอคนนี้ได้ความเป็นสาวหมวยมาจากคุณพ่อพี่เต็มๆ บวกกับความช่างพูดช่างเจรจาจะไม่ให้หลงรักได้ยังไง

.

7. มิค-น้องปริม ส่วนน้องปริมก็เหมือนได้คุณพ่อมิคอะไรเบอร์นี้สีหน้าแววตาบุคลิกสมแล้วที่เกิดมาเป็นลูกพ่อ ยิ่งตอนเวลายิ้มยิ่งเหมือนมาก

.

6.ป๋อ – น้องภู และ เอ๋ – น้องเภา ครอบครัวนี้เขาเรียกว่าเป็นครอบครัวเฮฮาเลยก็ว่าได้อย่างน้องภูก็คงจะได้ความเข้มมาจากคุณพ่อถอดพิมพ์เดียวกันมาเป๊ะ ส่วนน้องเภาก็พิมพ์เดียวกับแม่เอ๋ แต่ได้ข่าวว่าหนุ่มป๋ออยากได้ลูกสาว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้ามีลูกสาวอีกคนจะหน้าเหมือนใครกันนะ

.

5.ฟลุค น้องอชิ คนนี้หล่อได้คุณพ่อจริงๆไม่ว่าจะมองมุมไหนยังไงก็เหมือนฟลุ๊คเป๊ะ แต่นิสัยความเจ้าชู้คงไม่เหมือนเพราะคุณพ่อเคยเองว่าลูกชายไม่ค่อยชอบยุ่งกับใครแล้วก็ยังไม่มีสาวๆมาเกาะแกะด้วย

.

4. เจ เจตริน – เจ้าขุน ส่วนบ้านนี้ก็ทำเอาสะใภ้มโนถึงกับใจละลายเพราะว่าลูกชายทั้ง 3 เจ้างานดีทุกคนไปหาพูดถึงความเหมือนน้องเจ้าขุนเหมือนพ่อเจแบบว่าระดับ 10 เลยค่ะคุณขา

.

3. โจ๊ก โซคูล – น้องยี่หวา ส่วนบ้านนี้ต้องยกให้เป็นสุดยอดความเหมือนเลยค่ะคุณขาเพราะว่ามองยังไงก็พ่อโจ๊กดีๆนี่เอง เหมือนโจ๊กโซคูลในวัยเด็กใส่วิกอะไรประมาณนี้

.

2.กบ สุวนันท์ – น้องณดา ลูกสาวคนสวยของแม่กบ น้องณดา นอกจากจะสวยเหมือนคุณแม่แล้วความสามารถก็ยังลดเหลือ และคาดว่าอนาคตคงจะเดินตามรอยคุณแม่อย่างแน่นอนค่ะ

.

1.หมอโอ๊ค – น้องอลัน น้องอลันฝาแฝดคนเล็กของพ่อโอ๊คดูยังไงยังไงก็เหมือนคุณพ่อยิ่งตอนเวลายิ้มสองพ่อลูกนี้เหมือนกันเป๊ะ เรียกได้ว่าเป็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์อนาคตสาวๆต้องหลงอย่างแน่นอน

.

ขอบคุณข้อมูล sites.google.com