ไม่หวั่นดราม่า นุ้ย สุจิรา เปิดใจย่ายกเงินเก็บ 16 ปี ให้หลาน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่รวยจริงไรจริงสำหรับครอบครัวของ ปอนด์ ชยพล อรุณพิพัฒน์ สามีของ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อดีตนางสาวไทย ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มปอนด์ได้เผยคลิปที่คุณแม่มอบเงินดอลล่า ที่เก็บไว้นาน 16 ปี ให้กับหลานๆ

นักข่าวก็ไม่พลาดดึงตัวสาวนุ้ยมาถามถึงประเด็นนี้ สาวยุ้ยเผยว่า เป็นเงินเดือนก้อนแรกของสามี ที่ตอนนั้นฝึกงานปี 3 ได้เป็นเงินเดือนก้อนแรกมา 460 กว่าเหรียญสมัยนั้น ถือว่าเยอะ คุณแม่เป็นเงินสดไว้ในเซฟ

เป็นเงินแรกพร้อมเขียนจดหมายที่เขียนถึงคุณแม่ว่าให้คุณแม่เก็บไว้ จึงส่งต่อมาให้หลาน เพราะคุณแม่ไม่รับไว้คุณแม่เก็บไว้ 16 ปี แล้วพอมีหลานคุณแม่ก็เลยให้หลาน ซึ่งจริงๆก็บอกสามีว่าไม่เอาหรอก

เพราะว่าเงินเดือนก้อนแรก มันคือการสร้างความภาคภูมิใจก็อยากจะให้คุณแม่ แต่คุณแม่บอกไม่เอาให้ น้องรดากับน้องรพี แต่แบงค์ดันหมดอายุแลกไม่ได้ แต่คุณแม่จะให้อะไรเพิ่มเติมอีกไหมก็ไม่รู้

ที่ให้เงินลูก จริงๆ มันไม่ได้เยอะอะไร เงินประมาณหมื่นกว่าบาท แต่มันเป็นที่สามีหามาได้ แล้วก็เป็นน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง เชื่อว่าลูกทุกคนไม่ว่าวันหนึ่งเราทำงานได้เงินก้อนแรกเราก็อยากทดแทนบุญคุณพ่อแม่ โดยการให้คุณพ่อคุณแม่

แต่บังเอิญว่าถ้าอาจเป็นที่โน้นมันอาจจะไม่เยอะ แต่มาเทียบค่าเงินกับที่นี้มันก็เป็นหลักหมื่น  ไม่กลัวดราม่าช่วงนี้ต้องจิตแข็ง

สวยมากแม่

ขอบคุณข้อมูล  daradaily