บุ้ง ใบหยก เปิดธุรกิจ ไฮโซนนท์ หลังโดนโยงเป็นเสี่ยกำมะลอ

ตกเป็นเป้าโดยไม่รู้ตัว เมื่อมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า มีไฮโซหนุ่มรูปหล่อขอดาราสาวหุ่นเอ็กซ์อึ๋มแต่งงานเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเรื่องนี้คงเป็นเรื่องน่ายินดีหากไม่มีใครไปขุด เหล่าตระกูลของชายหนุ่มที่เขาว่ากันว่าเป็นลูกผู้ลากมากดี แต่โลกเรานี้มันแคบคิดจะแอบซ่อนประวัติขนาดไหนยังไงก็ปิดไม่อยู่ ชายหนุ่มจึงถูกตั้งข้อสงสัยว่า ไม่น่าจะเป็นไฮโซตัวจริง

ซึ่งงานนี้หลายคนเล็งเป้าไปที่ สาวไอซ์ อภิษฎา และไฮโซหนุ่ม นนท์ ธนน วีอารยะ ซึ่งสาวไอซ์ก็ได้ออกมาแก้ต่างเรื่องนี้ว่า เวลาเธอคบใครเธอก็ต้องเลือก ไม่อยากให้เรียกเเฟนหนุ่มว่าเป็นไฮโซ อยากให้เรียกว่านักธุรกิจมากกว่า มีทั้งธุรกิจให้เช่าที่ดินระยะยาว มีศูนย์จำหน่ายรถยนต์ และยังทำธุรกิจต่างประเทศ

ล่าสุด บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาของหนุ่ม เวฟ สาริน ซึ่งเป็นน้องสาวที่สนิทกับไฮโซนนท์ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นเสี่ยกำมะลอว่า  โดยระบุว่า

“เนี่ยน้าาาา คอมเม้นกันไปเรื่อย “เสี่ยกำมะลอ” เริ่มไม่ไหว ตอบเลย พี่นนท์ @tanon_varaya สนิทกันมานานมากกกกกกับตัวบุ้งและพี่ชาย จนมาเปิดบริษัทกับพี่ชายบุ้ง ซึ่งพี่ชายเป็น ceo และพี่นนเป็นประธานบริษัท ก็พวกร้านอาหารญี่ปุ่น

@yamachanthailand เอย

@uchidayaramen เอย

@ikkoushathailand เอย

@momotarouramen เอย (ใหญ่กว่าพี่ชายบุ้งอีกนะ )

แล้วบ่อยครั้งนะที่พี่นนท์ไปบริจาค เงินช่วยตามรพ หรือ ผู้ป่วย ล่าสุดบริจาคให้รพเด็กไปล้านนึง นี้ยังรวยไม่จริงอีกเหรอ สู้ๆ น้าพี่ชายยยยยย เลิฟจุ๊บ ปล. แต่ถึงจะรวยหรือไม่รวย ทำไมจะต้องเอาเรื่องนี่มาวิจารณ์ ทำไมไม่พูดถึงตอนพี่เค้าทำดีให้สังคมบ้าง ปล.ไม่เกี่ยวกับเราเลยนะเนี่ย แต่หงุดหงิดแทนพี่ชาย. ปล.สุดท้ายอยากรู้ไรไม่ต้องมาถามข้าไปถาม beerbaiyoke นู่น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล  bungbaiyoke