แอฟ ทักษอร ตัดพ้อ หลังอดีตสามีบอกไม่ชอบรอเก้อ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดสตรองเลย สำหรับ แอฟ ทักษอร ที่แม้ว่าจะมีข่าวดราม่าอะไรโยงมาถึงเธอ ก็ยังคงสตรองอยู่ได้ตลอดๆ จนทำให้มีแฟนคลับติดตามและรักเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งใครได้ติดตามก็จะทราบแล้วว่า ก่อนหน้านี้ทางด้าน อดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาเปิดศึกประเด็นดราม่ากับชาวเน็ต ที่เข้าไปโจมตีกรณีไปเที่ยวกับ”แมท ภีรนีย์”จนไม่มีเวลาเจอ”น้องปีใหม่”ลูกสาว ซึ่งทางสงกรานต์ก็ได้ตอกกลับชาวเน็ตประมาณว่า“ถ้าได้เวลาที่ชัดเจนด้วยก็จะดีมาก ๆ เลยครับ หรือฟิกวันเวลาไปเลยก็จะสุดยอดมากครับ” จนเป็นเหตุให้มีดราม่าถึงสาวแอฟจนได้

ซึ่งล่าสุดหลังถูกโยงดราม่า ทางด้าน แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดว่า ทุกครั้งนัดคิว”น้องปีใหม่”กันผ่านทางคุณปู่-คุณย่า ไม่เคยคุยตรงอดีตสามี ถามกลับเคยถามตนไม่ว่าต้องรอเก้อหรือเปล่า? ที่ผ่านมาแฮปปี้กับลูกสาวกันสองคนแต่ต้องมาตอบเรื่องที่คนอื่นก่อขึ้นตลอด ตัดพ้อ? ไม่ว่าใครไปทำอะไร มีปัญหาอะไร ตกที่แอฟ ตลอด…

“ก็ไม่รู้จะตอบยังไง แค่รู้สึกว่า บางอย่างมีอะไรก็คุยกันเองหลังบ้านก็ได้ การคุยผ่านคนอื่นก็ไม่รู้จะคุยผ่านไปยังไงเหมือนกันค่ะ ที่ผ่านมาก็คุยกันปกติ แต่เป็นการคุยกันผ่านคุณปู่ คุณย่า ส่วนมากจะเป็นคุณย่า ซึ่งท่านจะแจ้งมาว่าสะดวกวันไหน เราก็บอกตลอดว่า วันนั้นไม่สะดวกขอเป็นวันนั้น

.

ในส่วนของแอฟกับคุณย่าไม่ได้มัปัญหาไง?แต่ส่วนอื่นถ้ามีปัญหาแอฟก็ไม่ทราบได้ว่ายังไง คือบางทีมันก็อย่างที่เคยบอกไปว่า ไม่ว่าจะมีปัญหากันอะไรตรงไหน ผลสุดท้ายมาตกที่แอฟตลอดเลย คือแอฟใช้ชีวิตกับลูกตามปกติ แต่พอมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเค้ามีเหตุการณ์อะไรกันยังไงมันจะวนกลับมาที่แอฟต้องเป็นคนตอบตลอด ซึ่งบางทีมันก็ตอบลำบากเพราะแอฟก็อยู่ในจุดที่ไม่ค่อยเห็นมีอะไรเลย ก็คุยกับคุณย่าปกติ

เรื่องที่เค้าเคยพูดว่า ไม่อยากรอเก้อ? มันไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนั้น แอฟไม่เคยปล่อยให้ใครรอเก้อ ไม่ใช่แค่กับทางนั้นแต่เป็นกับทุกคน นัดต้องเป็นนัดพูดได้เลยว่า จะเป็นคุณสงกรานต์ คุณปู่ คุณย่า ใครทั้งสิ้น ไม่เคยมีใครรอเก้อค่ะ ในทางกลับกันเคยถามเราบ้างมั้ยว่าเราเคยรอเก้อมั้ย?

ที่ผ่านมาถ้านัดแล้ว ได้คือได้ ถ้าไม่ได้แสดงว่าติดอะไรจริงๆ เช่นลูกมีโชว์ บัลเลต์ หรืออะไรที่มันไม่ใช่การเรียนฟิก หรืออะไรอย่างนี้นะคะ

ชมคลิป

ข้อมูล NineEntertain Official