ม้า อรณภา ไม่อยากพูดเยอะ หวั่น ริชชี่ กลับดอย

ยังคงเป็นดราม่าอย่างต่อเนื่องสำหรับละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ซึ่งได้มีการเปลี่ยนตัวละครจาก ริชชี่ อรเณศ มาเป็น มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า จนเกิดเป็น # saveริชชี่ ทางด้าน พี่ไก่ วรายุฑ ผู้จัดละคร ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า ทางด้าน พี่ไก่ วรายุทธ ผู้จัดละคร ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า ในบทเขาเขียนมาอย่างนั้น ละครใหม่ก็ต้องเปลี่ยนหน้าใหม่ ไม่ได้เปลี่ยนตัวนักแสดงกลางอากาศอย่างที่เป็นข่าว

แล้วที่ทำให้ดราม่าร้อนระอุไปมากกว่านั้นคือ ม้า อรนภา ได้ออกมาเผยกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวีว่า เป็นเรื่องวินัยของนักแสดง ริชชี่มีความมั่นใจในตัวเองสูง พี่ไก่ทนมาแล้ว 9 ตอน ทำทีมงานลาออกไปแล้ว 3 คน ซึ่งพี่ไก่เองก็ได้มาแก้ข่าวถึงเรื่องนี้ว่า แค่เป็นการเล่าสู่กันฟัง ฝากถึงพี่ม้า เกินไปนะ

ลุงมีปากอย่าสักแต่เม้าเอามันนึกถึงจิตใจคนที่คุณีนพูดถึงเขาด้วยเริ่องนิดเดียวเอามาต่อซะยาวเวอไก่ก้อพูดเองคุนพูดเกินจริงไปเยอะแล้วยังจะมามึนไม่ขอโทษน้องไม่แสดงความรับผิดชอบอะไร. หนุ่มกรรชัยก้อสืบมาแล้วว่าเรื่องไม่มีอะไรมากเราเชื่อกรรชัย….ชื่อม้าแต่อย่าปากหมาสิค่ะ ทำเอาพี่มาถึงต้องมาคอมเม้นกลับว่า  “เรื่องเยอะกว่านี้ ที่พูดยังเบาะๆ ถ้าพูดหมด น้องต้องกลับดอยแน่”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล teenee