คุณครูที่โรงเรียนยืนยัน ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯเป็นเด็กนิสัยดีมีความรับผิดชอบ

เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอแล้วสำหรับ นักร้องสาวอายุน้อยที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ อย่าง ลิลลี่ นารีนาถ เชื้อ แหลม หรือ ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว น้องสาวแท้ๆ ของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

การเริ่มต้นชีวิตที่ดีทั้งสองคน มาจากการที่ เจนนี่ มีความสามารถทางด้านการร้องเพลง แต่งเพลง ช่วงแรกก็ยังไม่มีคนรู้จักมากนัก แต่พอมาถึงเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างเห็นได้เพราะเป็นเพลงที่โดนใจวัยรุ่นหลายๆคน

โดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมานั้น 6/1/2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า สุนันท์ กลับขันธ์ ซึ่งเป็นครูที่โรงเรียนของลิลลี่ โดยระบุข้อความว่า ชื่นชมกับสาวน้อย350ล้านวิว กับบทเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว น้องลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม นักร้องที่มียอดวิวสูงสุดในปี 2562 รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองในการเป็นนักเรียนชั้น ม 3 โรงเรียนทุ่งสง มาสอบ O NET

สอบเสร็จต้องรีบเดินทางขึ้นเครื่องบินไปแสดงคอนเสิร์ตที่อุบลราชธานี นี่คือการศึกษาเพื่อการมีงานทำตามความสามารถของตนเอง เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน น่าสนับสนุนและส่งเสริม ยืนยันว่าลิลลี่นิสัยดี น่ารัก รับผิดชอบ ฝากทุกคนติดตามผลงานน้องด้วยนะครับ