3 คู่ซี้เพื่อนรักดาราที่เคยแตกหักกัน แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดี

1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักกันมากสำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ก็ต้องมาผิดใจกันเพราะสาววุ้นเส้นดันไปสนิทกับ ไฮโซจิ๊บ ที่ตอนนั้นดันตกเป็นข่าวกับ กึ้ง เฉลิมชัย อดีตคนรักของสาวเจนี่ทำให้สาวเจนี่ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กระเป๋าเป็นเส้นและเลิกคบกันไปนานหลายเดือน แต่ในที่สุดมิตรภาพก็ตัดกันไม่ขาดเมื่อใด สาวนานา ไรบีนา มาเป็นกาวใจทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

.

.

.
2. นุ่น วรนุช กับ หนิง ปณิตา

คู่นี้เรียกได้ว่าสนิทกันมากคบกันมาเป็นสิบปี แต่จู่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เกิดสั่นคลอนโดยไม่ทราบว่าปัญหาเกิดจากเรื่องอะไร แต่ทุกคนทราบดีว่าต้องมีอะไรแน่ๆ ไม่ไปมาหาสู่หากันกันเหมือนแต่ก่อนแต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็ได้ออกมาบอกต่อหน้าสื่อว่า มิตรภาพยังเหมือนเดิม แต่เพียงเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เลยทำให้แต่ละคนไม่มีเวลาไปมาหาสู่กัน

.

.
3. แหม่ม สุริวิภา กับ แหม่ม คัทลียา

เป็นข่าวสะเทือนวงการเลยก็ว่าได้สำหรับมิตรภาพที่แตกหักของคู่นี้ เมื่อกี้หนูแหม่มออกมาปกป้อง แหม่มคัทลียาต่อหน้านักข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ แต่สุดท้ายสาวแหม่มกลับออกมายอมรับว่ากำลังตั้งครรภ์ ทำให้พี่หนูแหม่มเสียความรู้สึก ที่ออกตัวปกป้องและไม่เคยบอกกันจนเลิกคบหากันมาเป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี วันเวลาผ่านไป ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งสร้างความประทับใจมากๆ คือการเข้ากอดกันด้วยมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่ อีกครั้งหนึ่ง

.

.
ขอบคุณข้อมูล ที่นี่