จตุรงค์ เปิดใจหลัง ใบเฟิร์น จับได้ว่า เจโม่ คบซ้อน

เป็นประเด็นที่ทำเอาโซเซียลวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก จากกรณีที่ นักแสดงสาว ใบเฟิร์น พัสกร ได้ออกมาโพสต์เปิดตัวกับแฟนหนุ่ม เจโม่ จาตุรนต์ เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ต่อมาก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งได้ออกมาแฉเรื่องความลับของฝ่ายชาย ว่ากำลังคบซ้อน เพราะจริงๆแล้วหนุ่มเจโม่กำลังคบอยู่กับพี่สาวเธอ 10 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากเป็นประเด็นออกมาก็ทำให้ชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันสนั่นโซเซียล

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสในด้านลบออกมาเกี่ยวกับลูกสาว ทางด้าน คุณพ่อนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง จตุรงค์ มกจ๊ก ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกว่า  “ยังไม่มีโอกาสเจอลูกสาวสุดที่รัก เพราะให้เขาเรียนรู้ชีวิตด้วยตัวเอง มา 4-5 ปีแล้ว แต่เมื่อคืนแม่ใบเฟิร์น ได้ไปอยู่กับลูกสาว ไปให้กำลังใจ เชื่อว่าขณะนี้ลูกสาวน่าจะตัดสินใจเลิกคบกับผู้ชายที่ตกเป็นข่าวแล้ว เพราะถ้าขืนยังคบกันต่อก็เกินไปแล้ว”

“ที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้ ไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็น ที่ทราบคือรู้แค่เขาเพิ่งคบกันมา 4 เดือน ส่วนตัวมองว่ายังไม่เพียงพอต่อการตัดสินใจเปิดตัวของลูกสาว เพราะยังไม่รู้จัก ว่าเป็นใครมาจากไหน ควรใช้ระยะเวลาศึกษาดูใจกันอย่างน้อยต้องเป็นปี ปกติคนทั่วไปเห็นว่าเฟิร์นดูภายนอกแข็งแกร่ง ห้าว แต่ลึกๆ น่าจะมีความใจอ่อนตามประสาผู้หญิง จึงตัดสินใจประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มคนดังกล่าว”

 

 

 

ข้อมูล nineentertain