หนูน้อยร้องไห้ทำกระเป๋าสตางค์หาย โชคดี จินตหรา เก็บได้พร้อมมอบเงินให้อีก3พันบาท

เป็นศิลปินที่มีผลงานต่อเนื่องในวงการเพลงสำหรับ จินตหรา พูนลาภ นักร้องเสียงอีสาน ต้องบอกเลยว่าเธอไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็มักจะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจ และทุกครั้งที่ไปเล่นคอนคอนเสิร์ตก็มักจะพบเจอเรื่องราวดีๆอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดเธอได้พบกระเป๋าสตางค์ของหนูน้อยคนหนึ่งตกอยู่กลางปั๊มน้ำมัน ซึ่งในนั้นมีเงินอยู่จำนวน 1900 บาท ซึ่งตัวเธอได้ส่งกระเป๋าคืนหนูน้อย ก่อนจะมอบเงินสดให้อีก3พันบาท  โดยจินตหราได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า จินเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ที่ปั้ม ปตท.อ.มโนรมย์ จ. ชัยนาท ในกระเป๋ามีบัตรประจำตัวประชาชน 2 คน โทรศัพท์ 1 เครื่อง และ เงินสด 1,900 บาท ด.ญ.เนตรนภา ชาจิตร์ นางลาวัล ชาจิตร์ ลืมกระเป๋าสตางค์ สีส้ม ไว้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท. อำเภอมโนรมย์ จ ชัยนาท

ก่อจะโพสต์ว่า ติดต่อกลับมาแล้วจ้าา.!!หลังจากที่จินลงใน IG ตามหาเจ้าของ ในเวลาต่อมา ทางเจ้าของได้ใช้อีกเบอร์ ติดต่อโทรเข้าเครื่องในมือถือที่ลืม จินรับสายและนัดหมายให้มารับตรงไฟแดงถัดปั้มน้ำมันที่พบเจอ ..เจ้าของเป็นนักเรียนเดินทางมากับคณะทัวร์ กำลังจะเดินทางไปทัศนศึกษา กับคณะครู ทางจินก็บอกว่าพี่จินเองนะ น้องดีใจมากโผเข้ากอดจินร้องไห้ และทั้งนี้จินก็ได้มอบเงินช่วยเหลือให้น้องอีก 3,000 บาท ค่ะ

.

ขอบคุณข้อมูล jintara_poonlarp