สังเกตอาการ แม่โอ๊ต ส่อแววไม่ปลื้ม แพท ณปภา

ความสัมพันธืมีลุ้นสำหรับ แพท ณปภา และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่พักหลังมานี้กระเเสจิ้นของทั้งคู่มาแรงมากแถมความสัมพันธ์ก็ดูเหมือนว่าจะไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งสาวแพทได้เผยความสัมพันธ์กับหนุ่มโอ๊ตว่า ตอนนี้ก็ยังโสดทั้งคู่ ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิต ซึ่งทั้งคู่ได้ลองเปิดใจคุยกัน แต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนามากกว่าพี่น้อง เพราะกลัวว่าอนาคตหากเกิดอะไรขึ้นจะมองหน้ากันไม่ติด

ล่าสุดหนุ่มโอ๊ตได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว หลังจากเทปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างก็จับสังเกตสีหน้าอาการของคุณแม่หนุ่มโอ๊ต เมื่อพูดถึงเรื่องสาวแพท ว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคต ซึ่งหลายคอมเม้นท์ต่างมองว่าคุณแม่ของหนุ่มโอ๊ตคงจะไม่ค่อยปลื้มสาวแพทสักเท่าไหร่

“แม่พี่โอ๊ตพอพูดถึงแพท ทำหน้าเหยเกเลย แถมบอกว่าโอ๊ตคงไม่ชอบแบบนี้หรอก มันหมายความว่าไงอ่ะคุณแม่ ก็ภายนอกแพทดูแรง ตลก บ้าๆบอๆ แต่ในความเป็นจริง แพทเป็นคนที่นิสัยดี น่ารักกตัญญู ขยัน สวย อารมณ์ดี” , “เกาะโอ๊ตแดกชัดๆ จะเป็นไรไม่เป็นสักอย่าง ลำคานแพท” รวมไปถึง “แพทเป็นแม่คนแล้วนะ ควรจะวางตัวให้ดีกว่านี้ บางทีคำพูด และการกระทำของแพทมันทำให้คุณค่าของตัวแพทลดลง หากวันนึงลูกโต แล้วย้อนกลับมาดู อยากให้เขาภูมิใจในผลงานของแม่ มากกว่าแม่คิดจะมีแต่ผัวใหม่

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่