ก็อต-ริชชี่ ปลื้มกระเเส ซ่อนเงารัก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต

เรียกได้ว่าเป็นละครที่มีกระแสดีอีกหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้สำหรับละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” ต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ทำให้ สาวริชชี่ อรเณศ ได้แจ้งเกิดอีกครั้ง และยังลุ้นกระแสจิ้นจิ้นกับพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ให้ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวริชชี่ที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หนุ่มก๊อตคือเพื่อนผู้ชายคนแรกของเธอเพราะสนิทกันค่อนข้างมากมีอะไรก็ปรึกษากันตลอดทั้งเรื่องในกองนอกกอง

 

 

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงกระเเสละคร เรื่องคู่จิ้นถ้าละครจบแล้วคนดูยังจิ้นอยู่ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จในการทำงานแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการสนับสนุนคนสองคนที่ทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หนุ่มก็อตรู้สึกดีใจที่ได้เป็นเพื่อนผู้ชายคนแรกของสาวริชชี่ เพราะว่าทั้งคู่ก็สนิทกันมาก คุยกันแบบทุกเรื่อง เป็นเพื่อนร่วมงาน และเป็นเพื่อนที่คอยให้กำลังใจกัน

ช่วงถ่ายละครก็ได้ปรึกษากันบ่อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องชีวิตบ้าง บางทีสาวริชชี่ก็ปรึกษาหนุ่มก็อตเรื่องความรักเพราะมันเกี่ยวกับการทำงาน สาวริชชี่เป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ เป็นผู้ฟังที่ดีมากๆ ซึ่งหนุ่มก็อตก็ยอมรับว่าสาวริชชี่ตรงตามสเป็กของเจ้าตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ขอบคุณข้อมูล AMARIN TVHD