แหม่ม วิชุดา เอาหุ่นมาเลี้ยง 3 ตัว จนเจอดีเข้าให้

เรื่องของความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ถ้าใครไม่เคยเจอกับตัวก็จะไม่มีทางเชื่ออย่างแน่นอน แต่ถ้าขายที่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองมาแล้วเวลาไปบอกต่อก็มักจะไม่มีใครเชื่อเช่นกัน เช่นเดียวกับคุณ แหม่มวิชุดา ตนเองก็เคยพบเจอสิ่งลี้ลับมาแล้วโดยเธอได้เคยให้สัมภาษณ์ทางช่องไทยรัฐทีวี


ซึ่งเธอประมาณว่า เธอมีเซ้นส์ช่วงอายุประมาณ 12-13 ปี ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอรู้ว่าเริ่มมีเซ้นก็คือ เคยเอาหุ่นลองเสื้อมาตั้งไว้ที่บ้าน 3 ตัว ตั้งชื่อให้ทุกตัว และที่สำคัญเธอแต่งตัวให้สวยๆอีกด้วย แต่มีตุ๊กตาอยู่ 1 ตัวชื่อว่า ลินดา เป็นตัวที่สนิทมากคุยกันทุกวันทำเหมือนเขามีชีวิตจริงๆ
จนเริ่มมีความน่าแปลกใจเกิดขึ้น หลังจากที่เพื่อนเข้ามาหาที่บ้านแล้วบอกให้เปิดประตูโดยโทรมาบอกคุณแหม่ม แต่คุณแหม่มกลับบอกไปว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่ แต่ทางเพื่อนก็ยังเถียงว่าเห็นคนอยู่ในบ้านเดินไปเดินมา หลังจากนั้นก็เริ่มมีคนทักเรื่องแบบนี้บ่อยมากจนเธอเริ่มเอะใจเริ่มกลัว

จนมาเจอกับตัวเองแม่นเราว่าได้ยินเสียงกดโทรศัพท์ที่บ้านและก็มีสายมีเสียงไม่ว่าง ซึ่งในตอนนั้นเธออยู่บ้านคนเดียวและยังเป็นช่วงที่เธอฝันว่าลินดาเล่นโทรศัพท์บ่อยๆ
และอีกเหตุการณ์เธอบอกว่าอยู่บ้านกับหลาน 2 คนวัยเพียง 5 ขวบเป็นลูกของเพื่อน เด็กคนนี้ก็จะซนมาก เลยแหม่มเลยพูดขู่ไปว่าถ้าดื้อถ้าสนจะให้ลินดาจัดการ


หลังจากนั้นแหม่มก็ออกไปทำธุระข้างนอก ในเวลาเพียงไม่นานก็ได้ยินเสียงหลานร้องไห้งอแงตนจึงรีบวิ่งเข้ามาดูอย่างรวดเร็วซึ่งร้านบอกว่าถูกนินทาแกล้ง แหม่มก็ไม่เชื่อ ก็เลยมีการพูดไปว่าก็หนูดื้อไงลินดาเลยมาหยิก ซึ่งหลานก็ไม่หยุดร้อง
แต่ว่าหลังจากนั้นก็ได้เจอเรื่องโทรศัพท์บ่อยมากขึ้นเลยคิดว่าอาจเป็นไปได้ และอาจเป็นเพราะที่เราคุยกันเหมือนเขามีชีวิตวิญญาณมาทำให้มีบางสิ่งมาสิงอยู่ในหุ่นนี้ก็ได้ ต้นถึงตัดสินใจถอดแขนถอดขาหุ่นตัวนั้นแล้วเอาไปเก็บไว้หลังจากนั้นมาก็ไม่มีเรื่องเกิดขึ้นอีกเลย