นิวเคลียร์ กลุ้มใจ ต้องทิ้งเงิน4แสน เพราะรร.ไม่ให้เลื่อนวันหนีไวรัส

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสายช็อป ชิม ตัวจริงเลยก็ว่าได้สำหรับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา  สังเกตได้ว่าครอบครัวนี้ไปตะลุยทรปไหนก็มักจะจัดหนักจัดเต็มเรื่องการกินการอยู่ ที่พักหรูๆ ให้สมกับความเหนื่อยที่หาเงินมาได้ แต่ล่าสุดทำเอาสาวนิวเคลียร์ถึงกับเซ็งเมื่อก่อนหน้านี้เธอได้จ่ายเงินไว้แล้วกว่า 4 แสน บาทกับทริปญี่ปุ่น แต่เป็นเพราะไวรัสที่กำลังวระบาดทำให้เธอต้องยกเลิกทริป

โดยสาวนิวเคลียร์ได้โพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “นายทำไมใจร้ายจังง…โรงแรมที่จองไปที่นิสโกะยังไม่ขอเอ่ยชื่อ ทั้ หมด4แสนกว่าบาท ที่จ่ายไปแล้ว เนื่องด้วย เหตุสุดวิสัยโคโรน่า ไทยประกาศไม่ให้ไป มันเสี่ยง เราเลยต้องแคนทั้งหมด ส่งเรื่องไปทางโรงแรม เค้าไม่คืนเงินให้

โอเคเราพอเข้าใจ แต่ เราขอโฮลไว้แล้วกันแบบ เลื่อนวันไปวันอื่นนะคะ ไม่ต้องคืนเงินก็ได้รอทุกอย่าง คลี่คลายก่อน เรามีเด็กเล็ก เค้าก็ไม่โอเค!!!!! เค้าบอกว่าช่วยได้นะ คือจะลงขายให้ ถ้าขายได้ก็ไม่คืนเงินนะ แต่ให้เป็นเครติตมาคราวหน้า งงมั้ย.. แม่งงมั้กกกกไม่ให้ ไม่มาตามวันที่จองก็ทิ้งเงินไปแบบนี้เลยหรอ ยังไงก็ไม่ยอม ไม่สงสารเราเลย แต่คือมันราคาขนาดนี้น่าจะช่วยกันหน่อยปะแว้ ทำไงดีฮือออ เงินมันก็หลักแสนนะคะ ทำงานหามาเพื่อ พาครอบครัวไปเที่ยว แต่มันเป็นแบบนี้ก็จะไม่เห็นใจกันเลยหรอ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ขอบคุณข้อมูล newclear_hansa