บุ๋ม ปนัดดา ไม่เป็นอันทำงาน ถูกชายอ้างอยู่พรรคพลังท้องถิ่นไท บุกหาถึงสตูฯ

เป็นผู้หญิงอีก 1 คนที่สตรองสุดๆสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะ Strong ไม่ได้แล้วจริงๆเมื่อมีชายรายหนึ่งอ้างตัวว่าเป็น สมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไท ทั้งโทรมาป่วนทีมงาน หนักสุดคือขี่รถบุกมาหาสาวบุ๋มถึงสตูดิโอ ทำให้ตาบวมต้องตัดสินใจเรียกเจ้าหน้าตำรวจให้มาช่วยเคลียร์ โดยสาวบุ๋มได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“เรียนญาติและเพื่อนของ คุณ สมชาย แซ่ลี้ (แป๊ะ ปทุม) ช่วยคุยกับคุณพี่เขาทีว่าการกระทำแบบนี้เขาเรียกว่า คุกคาม ! บุ๋มยินดีที่จะคุยกับพี่เขาอย่างที่พี่เขาต้องการถ้าเขาบอกชัดเจนว่า พี่เขาต้องการอะไร ? เนื่องจากว่าตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน พี่เขาโทร. หาทีมงาน พอทีมงานถามว่าจะคุยเรื่องอะไรก็ไม่บอก บอกเพียงแต่ว่าตัวเองชื่อ แป๊ะ ปทุม อยู่พรรคพลังท้องถิ่นไท ให้บุ๋มโทร. กลับ โทร. ทุกวัน

จนสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่เขามาหาถึงสตูทุกวัน บอกว่าจะเอาขนมมาให้บ้าง น้องบุ๋มรู้จักผมดีบ้าง ขี่เวฟมาบ้าง สลับกับกระบะสีดำบ้าง จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ทีมงานโทร. หาตำรวจเพื่อให้มาช่วยเคลียร์ ก็ยังยืนยันว่าจะขอเจอและไม่ยอมบอกว่ามาเจอด้วยเรื่องอะไร ตำรวจเชิญตัวกลับ แต่หลังจากนั้นไม่นานพี่เขาก็กลับมาอีก

เนื่องจากบุ๋มยังต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัว ขนาดตำรวจคุยแล้วพี่ก็ยังดื้อ แถมเช็กชื่อพี่ไปยังพรรคเขาก็บอกว่าไม่มี อีกทั้งกฎหมายไทยก็ยังไม่ได้คุ้มครองสวัสดิภาพของผู้หญิงขนาดนั้น หนูจึงได้วอนขอญาติหรือเพื่อนของพี่เขาได้ฝากบอกพี่เขาทีว่าอย่าทำแบบนี้ โดยปกติจะแฟนคลับทั่วไปหนูเจอได้สบายนะ แต่พอพี่ทำแบบนี้ หนูกลัวจริง ๆ ค่ะ”

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล  boompanadda