“แกรนด์ เดอะสตาร์” โพสต์ระบายหลังเจองานหนัก ลั่น จำไปอีกนาน

Kaazip บันเทิง ขอนำเสนอ “แกรนด์ เดอะสตาร์” โพสต์ระบายหลังเจองานหนัก ลั่น จำไปอีกนาน

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถจริงๆ ค่ะสำหรับ แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ที่ครบเครื่องไปทั้งเรื่องการเต้น การร้องและการแสดง ที่ตอนนี้งานเยอะแบบสุดๆ

ซึ่งงานจ้างล่าสุดของสาวแกรนด์ ก็ทำเอาต้องโพสต์ระบายในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังไปเจอประสบการณ์ของงานที่เธอถึงขนาดออกปากว่างานหนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยทีเดียว ซึ่งสาวแกรนด์ ได้เปิดเผยว่าบอกเลยว่าทำงานเป็นนักร้องมา10ปี งานนี้คืองานที่หนักข้อที่สุดที่เคยเจอมา จึงอยากที่จะระบายความอัดอั้นตันใจ

เธอเล่าว่าตอนแรกเราก็ร้องเพลงโชว์บนเวทีอะไรว่าไป ซักพักพี่เค้าจอยกันมาก แต่ละคนอายุ40ขึ้นแต่เปรี้ยวไม่หยุด พี่เค้าเริ่มขึ้นมาเต้นบนเวทีเรื่อยๆ แย่งไมค์ไปร้องบ้าง ไปจีบแดนเซอร์บ้าง ถอดเสื้อโชว์เลื้อยบ้าง

พร้อมเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากนั้น ขึ้นมากันเรื่อยๆ จนสุดท้ายเธอต้องลงมานั่งร้องข้างล่างที่พื้น ไม่มีที่ให้ยืนเลยจ่ะ ร้องไปขำไปปาดเหงื่อไป พีคคือพี่เค้าจ้างมาร้อง7เพลง ไปๆมาๆพี่เค้าไม่ให้กลับ จนต้องอยู่ร้องต่อเลยเถิดปาไป14เพลง พร้อมเผยอีกว่าชีวิตนี้ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เป็นงานที่จะอยู่ในความทรงจำไปอีกนานเลยเลยทีเดียว

ยังไงก็ตาม สาวแกรนด์ก็ได้ปิดท้ายว่าในงานนี้ตนรู้สึกสนุกมากๆ และประทับใจจริงๆ ขอบคุณสำหรับโอกาสในการร่วมงานของ ferrari และ ทุกคนแฮปปี้น้องก็แฮปปี้

สวยครบเครื่องขนาดนั้น แถมยังน่ารักและสุภาพกับลูกค้า เชื่อว่าสาวแกรนด์จะต้องแฮปปี้แน่นอนค่ะ

เรียบเรียงโดย news.kaazip.com