คุณแม่ชมพู่เผยคลิป “น้องพายุ” ตามหาโดนัท น่าเอ็นดูมาก

Kaazip ขอนำเสนอ คุณแม่ชมพู่เผยคลิป “น้องพายุ” ตามหาโดนัท น่าเอ็นดูมาก

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่เต็มไปด้วยความสดใสและสร้างความน่าเอ็นดูให้แก่เหล่าเพื่อนพี่น้องและแฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ สำหรับ น้องสายฟ้าและพายุ ฝาแฝดลูกชายสุดหล่อของนางเอกชื่อดัง ชมพู่ อารยา ที่มีความน่ารักเพิ้มขึ้นทุกวันจนมีแฟนคลับหนาแน่น มีคุณแม่ทั้งในจอและนอกจอที่เฝ้าติดตามพัฒนาการและการเติบโตของน้องๆ ทั้งสอง นับวันก็ยิ่งน่ารักและสดใสมาก

ซึ่งสิ่งหนึ่งที่สร้างความน่าเอ็นดูให้แก่แฟนๆ อย่างมากก็คือเรื่องของการกิน ที่แฝดทั้งสองคนนั้นขึ้นชื่อเรื่องกินเก่งและกินอย่างจริงจัง ถ้าหากเห็นของกินก็มักจะมีสิ่งน่ารักๆ ให้แฟนๆ เห็นเสมอ และคุณแม่ชมก็ไม่พลาดที่แชร์คลิปของลูกชายกับของกินเป็นประจำ ซึ่งล่าสุดนั้นก็เรียกเสียงเอ็นดูจากเหล่าๆ คุณแม่หน้าจอจำนวนมากเลยทีเดียว

โดยในคลิป เป็นภาพของน้องพายุ ในวัยหัดพูดและหัดเดิน กำลังเดินอยู่สู่ร้านขนมแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งพูดขึ้นมาว่า “โดนัทอยู่ไหนน้า”

ต้องบอกเลยว่า เรื่องของการกินนี่ยอมไม่ได้เลยล่คะ่ะ ถ้าหากเป็นชื่อขนมอร่อยๆ น้องพายุและน้อยสายฟ้า ก็จะจำได้ทันที และวันก่อนก็ทานไข่นกกระทาชกับซอส ที่น่ารักแบบสุดๆ พอวันนี้อยากทานโดนัทอีกแล้ว ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาแซวอ้วงน้อยกันใหญ่เลยค่ะ

ขอบคุณรูปจาก ไอจี chomismaterialgir

เรียบเรียงโดย news.kaazip.com