แม่แก้ว เล่าความประทับใจ ณเดชน์ ในวัยเด็กขอถ่ายรูป แอน-อลิชา

เป็นที่สุดแห่งซุปตาร์ประเทศไทยที่หน้าตาดีและนิสัยดีมาจากข้างใน สำหรับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงมากความสามารถที่บอกเลยว่า ณ ตอนนี้เป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าในสมัยเด็กๆ หนุ่มแบร์รี่ ของเราจะมีโมเม้นท์บ้าดาราอย่างน่าเอ็นดูขนาดนี้

เพราะล่าสุด แม่แก้ว ได้งัดภาพในอดีตที่ ณเดชน์ ถ่ายรูปคู่กับ สาวแอน-อลิชา ตั้งแต่ตอนที่พระเอกของเรายังเป็นเด็ก โดยแม่แก้วได้เล่าว่าพา หนูน้อยแบร์รี่ ไปเที่ยวตลาดน้ำ แล้วบังเอิญได้เจอ สาวแอน พระเอกหนุ่มของเราเลยเข้าไปขอถ่ายรูป จนกระทั้งปัจจุบัน หนุ่มณเดชน์ ได้ไปเจอ สาวแอน อีกครั้งและยังได้ถ่ายรูปด้วยกันอีก

พอเอามาเทียบกันแล้วต้องบอกเลยว่า สาวแอน หน้าตาเหมือนเดิมอะไรเบอร์นั้น ไม่เหมือนก็แค่มีแต่ น้องริช่า ที่แอบพ่วงมาถ่ายรูปด้วย ส่วน หนุ่มณเดชน์ ก็เป็นอีกคนที่หล่อแบบโนศัลยโนแอฟของแท้ ส่องภาพแล้วประทับใจในความน่ารักของทั้งคู่จริงๆ

แถม แม่แก้ว ยังเล่าอีกว่าหลังจากถ่ายรูปเสร็จ แบร์รี่น้อยยังถามว่า “แม่ครับถ้าบี้เป็นดารา จะมีคนมาขอถ่ายรูปมั้ยครับ” ใครจะไปเชื่อเนอะ เด็กที่ถามในวันนั้นจะมาเป็นซุปตาร์สุดฮอตในวันนี้ อย่าว่าแต่ถ่ายรูปเลย วินาทีนี้ ณเดชน์ ฮอตแบบรั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG@keaw_jung