เปิดโปรไฟล์ แฟนใหม่รุ่นน้อง แพท ณปภา อายุห่าง 10 ปี หนวดเคราเข้ม

ช่วงนี้ความฮอตกำลังพุ่งเเรงมากสำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กับเพื่อนซี้อย่าง โอ๊ต ปราโมท ว่า ก็มีคุยกันบ้าง ซึ่งทั้งคู่มองตรงกันว่าความสัมพันธืประมาณนี้มันดีเเล้ว หากเลื่อนขั้นขึ้นไปก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร  วันหนึ่งไปกันไม่รอด การกลับมาทำงานไม่รู้ว่าจะกลับมาได้ไหม เพราะอยู่วงการเดียวกัน เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เดียวกัน เพราะฉะนั้นควรอยู่แค่นี้ กำลังกลมกล่อมแล้ว

ล่าสุดไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไปว่าใครคือหวานใจตัวจริงของสาวแพทเพราะเธอได้ออกมาประกาศว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับเเฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง10ปี หลังมีภาพใกล้ชิดออกมา สาวแพทเผยว่า เป็นผู้ชายที่กล้าเข้ามาคุยกับเธอเพราะความจริงไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาคุยกับคนมีลูกอย่างเธอ ทั้งๆที่ประกาศว่าโสดไปนานเเล้ว

หนุ่มหล่อคนนี้ไม่เคยผ่านการแต่งงาน อายุน้อยกว่าเธอถึง10ปี เป็นเพื่อนของน้องสาวเธอ ได้เจอกันบ่อยๆเวลาไปแฮงค์เอาท์  เริ่มคุยกันไม่นานมาก เธอเป็นโสดมานาน3ปีเต็ม  พอได้เห็นโมเม้นท์หวานๆของน้องก็มานั่งคิดว่าอยากมีแบบนี้บ้าง สถานะตอนนี้คือคุยกัน อนาคตยังไม่รู้ ณ​ ตอนนี้ฝ่ายชายเข้ากับน้องเรซซิ่งได้ ยังไม่อยากพูดอะไรเยอะ คุยกันได้จะ 3 เดือนแล้ว ฝ่ายชายมารับมาส่งตลอดเวลาทำงาน เธอยอมรับว่าเธอเป็นคนตรงๆ ไม่เคยคิกจะโกหก เพราะเป็นคนใช้ชีวิตแบบนี้อยู่แล้ว เลยโอเคประกาศไปเลยตรงๆ

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ให้ความรู้