ผู้จัดการ จั๊กจั่น เม้าท์นักแสดงชาย ลงเครื่องปุ๊บทำงานต่อ ไม่ได้กักตัว

ไวรัสโคโรน่าได้พรากชีวิตคนไปอย่างมากมาย ทำให้คนหันมาตระหนักที่จะรักษาความสะอาดเเละป้องกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเหล่าดาราคนในวงการบันเทิงที่ได้ไปต่างประเทศต่างก็ออกมาแสดงความรักบผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวอยู่บ้านเป็นเวลา14วัน เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อ

ล่าสุดผู้จัดการของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ออกมาแฉตัวประกอบชายที่ไปเที่ยวต่างประเทศ แต่เช้าก็มาทำงานต่อ ไม่ได้กักตัวเองไว้ โดยระบุว่า#เรื่องเล่าจากกองละครทีมงานในกองคุยกันด้วยความกังวล เมื่อจับได้ว่า มีนักแสดงประกอบคนหนึ่ง มารับงาน เข้าฉากละครไป 2 คิว จำนวน 2 กอง ต่อมาจับได้ว่าเค้าเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ชนิดว่าลงเครื่องเมื่อคืน เช้านี้ก็มาถ่ายงานเลย ซึ่งทีมงานจะมีการคัดกรองเบื้องต้น สอบถามทุกคนก่อนว่าเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงมารึเปล่า ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา

นายคนนี้แจ้งว่าไม่ได้เดินทาง พอความแตกคงจะมีการเช็คกลับไปยังเจ้าตัว เค้าก็อ้างว่าผมไปตรวจมาแล้วไม่เป็นทีมงานไม่เชื่อว่าไปตรวจจริง เพราะลงเครื่องเมื่อคืน เช้านี้มากองถ่าย …. คุณมึงจะเอาเวลาไหนไปหาหมอ?#เริ่มต้นที่รับผิดชอบตัวเอง ไม่พอนะคะ#รับผิดชอบต่อสังคมด้วยกองถ่ายรวมคนมากมาย ดูแลตัวเองกันนะผองเรา

.

.

.

...

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่