โรแมนติกมาก ป๋อ มอบจดหมายรักให้ เอ๋

มีใครให้มากกว่านี้มั้ยคะ สำหรับความหวานสวีทของครอบครัว สกิดใจ ที่บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่เลี้ยงลูกได้อย่างติดดิน ให้ได้เรียนรู้ธรรมชาติ รวมทั้งยอมอบรมสั่งสอน 2 ลูกชายให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งนอกจากการเลี้ยงดูบุตรได้อย่างเพียบพร้อมแล้ว สาวเอ๋-พรทิพย์ และ หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคู่แต่งงานที่นานวันก็ยิ่งหวานอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ครอบครัว สกิดใจ ก็เพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล แต่เป็นทริปที่ สาวเอ๋ บอกเลยว่าจำไปอีกนานเพราะระหว่างทริป น้องภู ล้มจนคางแตกต้องเย็บหลายเข็ม ซึ่งทำให้ทั้ง ป๋อและเอ๋ หนักใจเป็นอย่างมากเพราะกว่าจะได้เย็บต้องรอ 1 คืน เพราะต้องวางยาสลบจำเป็นต้องอดข้าวอดน้ำก่อนเข้ารับการผ่าตัด งานนี้แม้จะเป็นประสบการณ์ที่บีบหัวใจแต่ก็ทำให้ สาวเอ๋ ตระหนักถึงอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้แม้ว่า น้องภู จะไม่ใช่เด็กเล็กๆ แล้วก็ตาม

ซึ่งล่าสุด สาวเอ๋ ได้เผย โมเมนต์น่าประทับใจที่ หนุ่มป๋อ ทำให้ โดยคุรพ่อป๋อ ไม่รู้นึกโรแมนติกอะไรขึ้นมา เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเอง 1 หน้าเต็มๆ มอบให้ สาวเอ๋ ซึ่ง สาวเอ๋ เองก็ยังงงกับการได้รับจดหมายครั้งนี้ เพราะไม่คาดคิดว่า ป๋อ จะทำอะไรย้อนยุคแต่โรแมนติกเช่นนี้

เห็นอย่างนี้แล้วยอกรับเลยจริงๆ ว่า หนุ่มป๋อ โรแมนติกมากๆ ตั้งใจเขียน ตั้งใจมอบให้ ทั้งๆ ที่ยุคนี้แค่พิมพ์ให้กันน่าจะง่ายกว่า แต่บอกเลยว่าการมอบเป็นจดหมายเป็นอะไรที่ลึกซึ้งและสามารถเก็บเอาไว้อ่านได้อีกด้วย โอ้ยยอิจฉาแม่มาก

ขอบคุณภาพจาก IG@aey_pornthip