ชาวเน็ตไม่พอใจ 3 พิธีกร พูดปิดรายการเหมือนแขวะริชชี่

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะยังจำกระแสข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาป์ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี สำหรับ ดราม่าเปลี่ยนตัวนางเอกของเรื่อง ซ่อนเงารัก เดิมที่ได้นางเอกสาว ริชซี่ มารับบทเป็นนางเอก แต่ก็ถูกเปลี่ยนกลางอากาศจนมีกระแสดราม่าคนดูไม่อินหลังเปลี่ยนตัวเกิดขึ้น

และต่อมาทางด้าน พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง ม้า อรนภา ก็ได้ออกมาพูกเกี่ยวเรื่องราวของสาวริชซี่กลางรายการ เลยทำให้มีชาวเน็ตและแฟนคลับของสาวริชซี่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างใหญ่และไม่พอใจมาก แห่ไปรุมคอมเมนต์เชิงต่อว่าในอินสตราแกรมอยู่พักใหญ่

และล่าสุด สาว ริชชี่ อรเณศ และ พระเอกคู่จิ้น ก็อต อิทธิพัทธ์ ได้เดินทางไปออกรายการ ที่มี “ชมพู่ อารยา” , “กาละแมร์ พัชรศรี” และ “ม้า อรนภา” เป็นพิธีกรร่วมกัน แต่ในเทปนี้ได้ไปถ่ายทำกันนอกสตู  เมื่อกลับเข้าสตูในช่วงท้ายของรายการ ทางด้าน สาวชมพู่ ก็ได้พูดถาม แม่ม้าขึ้นมาว่า

ชมพู่ : แม่ไม่ตีแบตหรอ
แม่ม้า : ตีไม่ค่อยเป็น
กาละแมร์ : ดีละที่คิวแม่ไม่ว่างอะ ไม่งั้นตีกันยาวเลย

งานนี้หลังจากที่เทปไปออกอากาศไป ก็ทำให้แฟนคลับที่เข้ามาดู ต่างไม่พอใจและผิดหวังเป็นอย่างมาก กับสิ่งที่ พิธีกรทั้ง 3 คน ได้พูดไว้ในช่วงท้าย ก่อนปิดรายการ โดยได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ไปต่างๆนาๆว่า ไม่ชอบตอนจบที่ไปเสียดสีคนอื่นแบบนี้ไม่ควรเป็นพิธีกรนะ , ไม่อยากทำก็ปิดไปนะรายการนะ คนดูเขาไม่อยากเห็นภาพเเบบนี้ค่ะ , เราผิดหวังกับคุณแมและคุณชมจังคะ , มันมีตื้นลึก หนาบางอะไรเหรอ คุณดาราพิธีกร ถึงพูดจาสองแง่สามง่าม เก่งจริงก็น่าจะพูดตรงๆ มาเลย นี่แหละบางช่วงบางมุมของสังคมน้ำเน่า

. . .

. .

ชมคลิป ช่วงท้ายของรายการ

ข้อมูล Polyplus Entertainment / teenee