นารา รับไม่ได้ โดนเหยียดถ้อยคำหยาบคาย เดินฉะหน้าเวทีลิเก

กลายเป็นเรื่องราวสำหรับ นารา เครปกระเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งเธอได้โพสต์เล่าเหตุการที่ทำให้รู้สึกเกิดความไม่พอใจ เมื่อมีเธอได้ไปงานวัดและร่วมทำบุญกับลิเกขณะหนึ่ง แต่กลับโดนแซวด้วยถ้อยคำเหยียดเพศว่า “ระเบิดถึง_ี้” ทำให้เธอเกิดความไม่พอใจ เดินเข้าไปต่อว่า

ซึ่งนาราได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ….#ขออนุญาติยกเลิกเทปงานวัดหัวหินนี้นะคะ ต้องบอกก่อนเลย นารามาถ่ายงานที่งานวัด และเราเห็นต้นกระถินทำบุญบนโรงลิเก นาราเลยเอาเงินไปติดเพื่อทำบุญ และพระเอกลิเกบอกว่า ชอบอยู่นะครับติดตามอยู่ นารายกมือไหว้และเดินออกมา เดินไม่ถึง3ก้าว คนเสื้อฟ้าเขาพูดมาว่า ( #ระเบิดถังขี้ ) นาราพูดตรงๆเลยว่ารับไม่ได้กับคำพูดนี่ ซึ่งนาราไม่สามารถปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปได้ ไม่อยากให้เขาไปพูดแบบนี้กับใครอีก เหตุการณ์จึงเกิดดังในคลิป….

ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นพี่สาวของผู้พูดเหยียดคนนั้น ได้เเชร์คลิปพร้อมขอโทษว่า ….ในฐานะที่เราเป็นพี่สาวของคนที่อยู่ในคลิปนี้ ต้องขอโทษคุณนารา กับคำพูดที่แสดงออกไป ทำโดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนน้องเรากับคุณนารา แต่คนที่เข้ามาคอมเมนต์เข้ามาด่าว่าจาบจ้วงเสียหาย ถึงอาชีพของเราพ่อแม่ลูกเมียอย่างเสียหายและหยาบคายซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย แบะคุณๆที่เข้ามาเมนต์ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย คุณว่าน้องเราต่ำ แต่การกระทำของคุรๆคืออะไรกัน และต้องขอโทษศิลปินสายอาชีพเดียวกับเราที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น……

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล อนิวัต ประทุมถิ่น