ชื่นชมจากใจ คุณต๊อดปิติ สามี นุ่นวรนุช ควักเงินส่วนตัวซื้อหน้ากากอนามัยให้โรงพยาบาล 5แสนบาท

แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวดีๆเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่ไวรัส CV-19 ระบาดจนทำให้หน้ากากอนามัยขาดแคลนและหาซื้อได้ยาก

ตอนนี้หลายหน่วยงานต้องเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแทบทุกวัน เช่นเดียวกับเพจแหม่มโพธิ์ดำที่คอยเป็นกระบอกเสียงอีกแรง

โดยล่าสุดได้ออกมาเผยว่าคุณต๊อดปิติ สามีของนางเอกนุ่นวรนุช ได้ออกเงินส่วนตัว 500,000 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลต่างๆ

โดยทางเพจระบุไว้ว่า ขอบคุณที่ฟ้ายังมีตานะ ดีใจน้ำตาไหลเลย หลังจากเมื่อคืนยันเช้าลุยทำเพจทั้งคืน พี่ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แกก็ทักเพจมาตอนเช้า บอกเบื้องต้นขอช่วยออกเงินส่วนตัวช่วยซื้อหน้ากากให้ควีนนำมาแจกโรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่างๆ มูลค่าห้าแสนบาทนะ ควีนจะนำมาส่งให้โรงพยาบาลต่างๆที่มาลงชื่อขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

แถมตลอดทั้งคืน ยังมีคนไทยใจดี ทักมาขอที่อยู่รพ เพื่อส่งหน้ากากไปช่วยเหลือ น่ารักอ้ะ ตอนนี้มีโรงพยาบาลมาลงทะเบียนประมาณ 50 โรงพยาบาล แม่งโคตรจะสิ้นหวังเลย ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อย่าลงหน้าเพจนะควีน เดี๋ยวผู้บริหารด่า คือจะตาxห่xกันอยู่แล้ว ยังกลัวเสียหน้ากันอยู่เลย มันก็ไม่ไหวนะ ถ้าใครอยากช่วยเหลือส่งหน้ากากให้พวกหมอและพยาบาล แจ้งหลังไมค์เลย ควีนส่งที่อยู่ให้

ขอเถอะนะคุณรัฐบาล ทำอะไรสักอย่างกับวิกฤตหน้ากากอนามัยเถอะ หมอ พยาบาลป่วยไป จะแย่กันทั้งประเทศนะเว้ย

ปล ถ้าโรงงานไหน ขายหน้ากาก อยากขายราคาดีๆ ราคามิตรภาพ เพื่อช่วยหมอติดต่อมานะ เดี๋ยวควีนลงขอบคุณหน้าเพจให้ ณ เวลานี้อะไรทำได้ก็ทำกันไป

ก่อน

โพสต์ดังกล่าว

ข้อมูลจาก แหม่มโพธิ์ดำ
เรียบเรียงโดย : kaazip.com