เอ๊ะ อิศริยา เผยชีวิตนางเอกเคยโดนบูลลี่มาเยอะ

เชื่อว่าหลายคนคงจำเธอกันได้สำหรับ  เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น อดีตนางเอกสาวชื่อดัง ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป้นผู้จัดละครเเล้ว โดยสาวเอ๊ะได้มาเปิดใจถึงความหลังที่เคยโดนบูลลี่ โดนด่าว่าเนรคุณ ทางรายการ คุยแซ่บโชว์ ช่อง one31 เผยว่า อยู่ในวงการมา22ปี เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายหนังสือ และมิสมอเตอร์โชว์  ซึ่งเธอต้องถูกโรงเรียนเชิญออกเพราะทางโรงเรียนห้ามเป็นดารา

เผยถึงการโดนบูลลี่เรื่องสีผิว สำหรับเธอไม่คิดว่าเป็นการบูลลี่ไม่ได้ฝั่งเป็นปมเข้าใจว่าทุกคนก็ต้องมีการคอมเมนต์ แล้วมาเป็นนางเอก คนก็ต้องมีความคาดหวัง แล้วพอไม่เป็นอย่างที่เขาคาดหวัง เขาก็คอมเมนต์ปกติ ไม่ได้คิดว่าเป็นการบูลลี่ ละครเรื่องเเรกก็โดนดราม่าเพราะนางเอกเล่นไม่ดี พระเอกนางเอกดำเป็นเงาเลย เสียใจกับดราม่าที่ดดนด่าว่าเนรคุณ เพราะยุคนั้นไม่มีใครย้ายช่องแล้วเราย้าย แล้วเอ๊ะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีข่าว แล้วพอนักข่าวพาดหัวข่าวเราเหมือนหมดแรง เราเสียใจ เหมือนคนจะเข้าใจไหม แฟนละครจะเกลียดเราไหม

ตอนนี้ยังโสดเหมือนเดิม ไม่เคยมีเเฟนมาตั้งเเต่เกิด ก่อนที่จะเข้าวงการคือชีวิตเรียน พอมาเข้าวงการตอน 15 ปีมีละคร ชีวิตก็โฟกัสแค่สองเรื่อง พออยู่แค่ตรงนั้นเราก็มีความสุขไม่ต้องมีก็ได้ เอาเป็นว่าเราไปชมคลิปเต็มกันเลยดีกว่าจ้า

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล คุยแซ่บโชว์